Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Tư vấn lắp đặt âm thanh Viện bảo tàng,Triển lãm

Thứ tư - 27/02/2019 23:59
Gia Bảo Audio chuyên Tư vấn lắp đặt âm thanh hướng dẫn du lịch Viện bảo tàng,Triển lãm, phòng trưng bày chuyên nghiệp. Thiết bị nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu CO-CQ. Bảo hành lên đến 36 Tháng
Phòng triển lãm ảnh
Phòng triển lãm ảnh
 

Tư vấn lắp đặt âm thanh hướng dẫn du lịch Viện bảo tàng, triển lãm - (museums sound system)


Âm thanh hiện đang là một phần của cuộc sống. Với tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương giúp con người xua tan đi mọi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Không chỉ thế âm thanh xuất hiện ở mọi nơi từ công sở, gia đình đến các nơi công cộng. Đối với viện bảo tàng, triển lãm thì hệ thống âm thanh, thiết bị âm thanh là 1 phần không thể thiếu. Hệ thống âm thanh đa vùng cho bảo tàng, phòng trưng bày, triển lãm đã tạo nên sự khác biệt, hướng đến người đến tham quan, đưa ra nhiều thông điệp và thông báo truyền tới người xem. Để làm được điều này thì hệ thống âm thanh phải hoàn toàn tuyệt vời, chất lượng cao thiết lập theo tâm trạng, giai điệu âm nhạc theo không gian triển lãm, bảo tàng, phòng trưng bày sao cho phù hợp nhất. Công nghệ loa, kiểu dáng hay loại loa phù hợp cho mỗi không gian, thiết kế là điều vô cùng quan trọng không bị phá vỡ bề mặt hay thiết kế của công trình.
hướng dẫn viên viện bảo tàng


Chính vì thế để Tư vấn lắp đặt âm thanh hướng dẫn du lịch Viện bảo tàng, triển lãm – (museums sound system) là điều vô cùng quan trọng. Lựa chọn đơn vị tư vấn, cung cấp giải pháp chuyên nghiệp với thiết bị chính hãng, giải pháp tối ưu và chất lượng âm thanh tốt nhất. Gia Bảo Audio -
lapdatamthanh.vn nhà cung cấp thiết bị, giải pháp âm thanh chuyên nghiệp đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Chuyên Tư vấn lắp đặt âm thanh hướng dẫn du lịch Viện bảo tàng, triển lãm, trưng bày. Hotline tư vấn hỗ trợ miễn phí:
0941.728.948
Xem thêm: 
Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh siêu thị

Hệ thống Thiết bị âm thanh Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày

 

A. Hệ thống âm thanh thông báo, nghe nhạc, hướng dẫn du lịch viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày


- Loa âm trần: Là dòng loa đặc biệt với kết cấu nhỏ gọn, chất lượng cao được lắp đặt trên trần thạch cao, trần nhựa, trần gỗ, trần thả. Loa âm trần đem lại tính tiện dụng, thẩm mỹ cũng như hiệu quả âm thanh vòm trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hệ thống loa âm trần thuộc dòng loa trở kháng cao nên khi dây dẫn đi xa thiết bị khuếch đại không xảy ra hiện tượng méo tiếng, rè hay chênh lệch âm giữa các loa.
Loa âm trần được lắp đặt tại không gian rộng trưng bày, hành lang, nhà vệ sinh hay phòng họp.
Trên thị trường hiện nay dòng loa âm trần được phân phối bởi Gia Bảo Audio với các thương hiệu nổi tiếng như: JBL, TOA, Bosch, Bose, OBT, Aplus…
loa am tran

 - Loa treo tường: Được lắp đặt tại vị trí trên tường, không gian rộng. Loa hộp treo tường nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, tùy theo nhu cầu sẽ có dòng loa cổ điển hay loa hiện đại theo nhu cầu mục đích sử dụng khách hàng.
Trên thị trường hiện nay dòng loa treo tường được phân phối bởi Gia Bảo Audio với các thương hiệu nổi tiếng như: JBL, TOA, Bosch, Bose, OBT, Aplus…
loa treo tuong 1

- Amply khuếch đại âm thanh: Dùng để đẩy công suất tới các loa sau khi nhận tín hiệu đầu vào. Dòng âm ly chuyên dụng trở kháng cao đem lại hiệu quả với tín hiệu đưa ra qua cổng 70V-110V. Âm thanh được đưa tới loa, đi xa không bị méo tiếng, rè hay chênh lệch âm thanh giữa các loa.
- Bộ phân vùng âm thanh: Có tác dụng chia vùng các vị trí cần thiết để điều chỉnh âm thanh phù hợp. Không gian đông người cần nhạc lớn, hay không gian chỉ cần nghe nhạc du dương.
- Micro thông báo: Micro thông báo hiện nay trên thị trường có nhiều loại phù hợp sử dụng như: Micro cổ ngỗng để bàn, Micro cầm tay có dây, Micro không dây cầm tay… 
Xem thêm: 
Lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng trên toàn quốc

Sơ đồ thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày
 

B. Thiết bị âm thanh hướng dẫn du lịch Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày

 
unnamed

- Micro cài đầu, Micro cài áo – cài ve áo: Với chức năng bắt sóng đa hướng, độ nhạy cao phù hợp sử dụng cho các hướng dẫn viên, thuyết trình cho khách du lịch, sự kiện bởi tính nhỏ gọn cũng như tiện lợi. Chất lượng âm thanh cực tốt cũng như giá thành rẻ.
- Loa phóng thanh cầm tay
Hệ thống dàn âm thanh hội trường phòng trưng bày, viện bảo tàng, triển lãm
Đối với những triển lãm, viện bảo tàng, phòng trưng bày có hội trường rộng hàng trăm mét vuông và là nơi tập hợp nhiều người tham dự. Để đáp ứng yêu cầu này, Gia Bảo Audio tư vấn hỗ trợ hệ thống âm thanh, dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp phục vụ các vụ hội thảo, hội nghị hay thuyết trình, ca nhạc yêu cầu âm thanh công suất lớn, chất âm khỏe cũng như độ tỏa âm cao.

 

C. Thiết bị dàn âm thanh hội trường triển lãm, viện bảo tàng, phòng trưng bày

 
  • Loa toàn dải
  • Loa Sub công suất lớn
  • Cục đẩy công suất
  • Thiết bị xử lý âm thanh (Equalizer, Corosover, Vang số …)
  • Micro để bàn, Micro không dây cầm tay.
    loa hội trường

D. Lắp đặt âm thanh phòng họp cho Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày


Đối với những cuộc họp, hội nghị thường diễn ra trong toàn thể cán bộ quản lý của Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày hay tiếp những đoàn khách, .. thì hệ thống âm thanh phòng họp phải được trang bị đầy đủ, chất lượng cao. Đảm bảo số lượng Micro cho đầy đủ những người liên quan. Để từ đó hệ thống âm thanh phòng họp nhiều Micro được sử dụng phục vụ nhu cầu không chỉ cho Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày mà còn trong các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp…
Gia Bảo Audio tư vấn cấu hình hệ thống âm thanh phòng họp không dây, hệ thống âm thanh phòng họp có dây như sau:
+ Cấu hình 1: Hệ thống âm thanh phòng họp không dây
+ Cấu hình 2: Hệ thống âm thanh phòng họp có dây
Xem thêm: 
Lắp đặt âm thanh phòng họp, phòng hội thảo chất lượng, giá tốt
 

Quy trình Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh Viện bảo tàng, triển lãm, phòng trưng bày

 
  • Nhận thông tin khách hàng, tiến hành khảo sát thực tế công trình về số lượng, màu sắc, yêu cầu và không gian để sử dụng thiết bị phù hợp với mục đích yêu cầu.
  • Tư vấn, trao đổi với khách hàng về nhu cầu cũng như cách bố trí, chủng loại loa và thiết bị chính xác nhất.
  • Lên bản thiết kế, kế hoạch làm việc chi tiết gửi tới khách hàng.
  • Thi công lắp đặt bởi những nhân viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, kỹ thuật cao. Đảm bảo dây dẫn đẹp, gọn gàng và an toàn nhất.
  • Tiền hành test toàn bộ thiết bị, hệ thống âm thanh các hạng mục.
  • Bàn giao thiết bị, quy trình vận hành đối với những bộ phận liên quan, đảm bảo dễ dàng, an toàn, đạt hiệu quả cao nhất.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây