Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

#​​​​​​​TOP 5:Dòng loa âm trần nghe nhạc hay nhất bạn biết chưa ?

Thứ ba - 26/02/2019 16:35
#​​​​​​​TOP 5:Dòng loa âm trần nghe nhạc hay nhất bạn biết chưa ?
TOP 5 Dòng loa âm trần nghe nhạc hay nhất bạn biết chưa ?

Loa âm trần là gì?

Trong thời đại hiện nay ngày càng phát triển, công nghệ số có những bước tiến vượt bậc. Chúng ta có thể nhìn thấy rõ rệt những ảnh hưởng của công nghệ, âm nhạc, âm thanh đối với cuộc sống của con người. Âm thanh không chỉ mang lại nguồn cảm hứng vô tận. Âm nhạc đưa ta đến cảm giác sảng khoái, thoải mái, thư giãn nhât sau những phút giây làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đến với âm thanh xuất hiện ở mọi nơi từ nơi làm việc, gia đình, công cộng, trường học. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết đến dòng loa âm trần nghe nhạc. Vậy Loa âm trần nghe nhạc là gì? Câu hỏi đặt ra đối với những ai khi nghe thấy dòng loa này lần đầu tiên.
- Loa âm trần nghe nhạc là dòng loa áp trần thạch cao, trần gỗ, trần nhựa… thiết kế nhỏ gọn với phần mặt loa nằm phẳng so với trần. Đẹp mắt sang trọng dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong mọi không gian.
- Chất lượng âm thanh của loa âm trần: Hiệu ứng âm thanh vòm được tạo ra với phủ âm từ trên trần xuống. lan tỏa âm thanh trong diện tích rộng. Đem lại cho người nghe cảm hứng, trải nghiệm hoàn toàn khác lạ.
- Ứng dụng của loa âm trần: Loa âm trần được sử dụng rộng rãi trong hệ thống âm thanh nghe nhạc gia đình, chung cư, spa, văn phòng… Ngoài ra loa âm trần còn được sử dụng trong hệ thống âm thanh thông báo chuyên nghiệp như: Lớp học, giảng đường, văn phòng, tòa nhà, tòa chung cư….
Xem thêm: Bán và lắp đặt loa âm trần Hà Nội chính hãng giá rẻ nhất

Loa âm trần – Thiết bị âm thanh lắp đặt loa âm trần
Hệ thống âm thanh loa âm trần nghe nhạc, hệ thống âm thanh thông báo có sự khác biệt bởi các thiết bị sử dụng trong hệ thống như:
- Hệ thống âm thanh nghe nhạc:
+ Loa âm trần nghe nhạc: Với số lượng tùy thuộc vào diện tích sử dụng, như cầu sử dụng sẽ sử dụng dòng loa phù hợp như âm Bass, Treble, …
Các hãng loa âm trần nổi tiếng được phân phối bởi Gia Bảo Audio như: Loa âm trần JBL, Loa âm trần Toa, Bosch, OBT, Aplus…
+ Amply dùng cho loa âm trần: Amply sử dụng cho loa âm trần là dòng Amply trở kháng cao. Với cổng ra loa 70V-100V. Công suất Amply được lựa chọn phù hợp sao cho công suất Amply phải lớn hơn hoặc bằng tổng công suất các loa âm trần cộng lại.
+ Dây tín hiệu âm thanh chuyên dụng.
+ Dây 3.5 kết nối tín hiệu đầu vào từ máy tính, máy tính bảng, điện thoại…
- Thiết bị hệ thống âm thanh loa âm trần thông báo:
+ Loa âm trần thông báo: Được sử dụng rộng rãi với công suất 6W – 20W. Các dòng loa âm trần được khách hàng tin dùng như: TOA 648R, TOA 658R, Bosch 0606/10, OBT 605, APLUS 605.
+ Amply cho loa âm trần thông báo.
+ Micro thông báo cho loa âm trần: Micro cổ ngỗng – để bàn, Micro có dây cầm tay, Micro không dây.
+ Thiết bị phân vùng – Chọn vùng thông báo.
+ Bộ hẹn giờ tự động nhạc.

loa am tran 1

Các dòng loa âm trần nghe nhạc, thông báo hay nhất

- Loa âm trần TOA PC 648R
Loa âm trần nghe nhạc Toa PC 648R chắc hẳn nhiều người biết tới bởi mức độ phổ thông, chất lượng được khẳng định trên thị trường. Được lắp đặt trong hệ thống âm thanh thông báo tòa nhà, bệnh viện, văn phòng… Dòng sản phẩm sử dụng cho những ai yêu nhạc với chất âm ấm, rõ ràng. Cùng đi đôi với dòng sản phẩm nà loa TOA 658R với sự khác biệt về kích thước. Cả 2 dòng loa với thông số kích thước 648R, 658R lần lượt là: 7,6 inch và 6,6 inch.

- Loa âm trần TOA PC 658R
Nếu bạn là người có hiểu biết về âm thanh, muốn sở hữu cho mình dòng loa gọn gàng dùng để nghe nhạc thì chắc hẳn không thể không nói tới dòng loa âm trần TOA 658R với mục đích phục vụ nhu cầu nghe nhạc, thông báo. Đem lại chất âm tuyệt vời, ấm và ngọt ngào. Tiếng Bass và Treble rất chắc.

- Loa âm trần Bosch 0606/10
Loa âm trần Boshch 0606/10 là dòng thiết bị âm thanh đến từ nhà cung cấp thiết bị âm thanh toàn cầu Bosch. Tập đoàn chuyên về cung cấp hệ thống âm thanh, cấu tại chất liệu vỏ thép, mặt thép khoogn gỉ màu trắng, sang trọng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng trong mọi không gian. Sản phẩm loa âm trần Bosch 0606/10 được phân phối chính hãng bởi Gia Bảo Audio giá tốt nhất thị trường, bảo hành lên đến 36 Tháng.

- Loa âm trần OBT-605:
Loa âm trần nghe nhạc, thông báo OBT-605 được cung cấp bởi hãng OBT. Công suất lên đến 10W, chất lượng âm thanh cao được sử dụng trong hệ thống âm thanh nghe nhạc, thông báo chuyên nghiệp.
– Công suất tối đa: 10W.
– Đáp ứng tần số: 100Hz – 15KHz.
– Độ nhạy:90  ±2dB.
– Chất liệu:ABS
– Kích thước ngoài : Ø175 x 65 (mm).
– Trọng lượng: 1  kg

- Loa âm trần nghe nhạc APLUS

Trân đây Gia Bảo Audio đã giới thiệu tới các bạn TOP 5 loa âm trần nghe nhạc, thông báo hay nhất được người tiêu dùng lựa chọn. Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết qua Hotline: 0989.64.24.98 để được hỗ trợ.
Các bạn thấy hay Share và theo dõi các tin tức mới nhất của Gia Bảo Audio. Để bổ sung ý kiến tới Gia Bảo Audio vui lòng qua hộp thư: lapdatamthanh.vn@gmail.com.

Xem thêm: Lắp đặt Loa âm trần cho văn phòng, chung cư, tòa cao ốc

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây