Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Thi công lắp đặt âm thanh nhà thuốc,Phòng khám,Trạm y tế-Trạm xá

Thứ năm - 21/02/2019 23:05
Gia Bảo Audio tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh, tư vấn thiết kế Thi công lắp đặt âm thanh nhà thuốc,Phòng khám,Trạm y tế-Trạm xáhàng đầu Việt Nam. Đã từng cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh hàng trăm dự án trên toàn quốc….Liên hệ Hotline: 0989.64.24.98 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về lên cấu hình, Thi công lắp đặt âm thanh nhà thuốc,Phòng khám,Trạm y tế-Trạm xá.
 

Tư vấn thi công lắp đặt âm thanh nhà thuốc, phòng khám, Trạm y tế - Trạm xá


Dân số ngày càng gia tăng nhà thuốc, trạm y tế, phòng khám, hàng ngày đều đón hàng nghìn bệnh nhân. Tình hình này gây nên áp lực cho việc quản lý, tiếp đón bệnh nhân. Từ đó việc lắp đặt âm thanh nhà thuốc, trạm y tế hay phòng khám hiện đang là mô hình âm thanh khá điển hình và chủ yếu hiện nay , bởi tính năng và sự tiện ích của hệ thống.
nhà thuốc, trạm y tế - Trạm xá hay phòng khám, là một địa điểm rất quan trọng, là nơi tiếp nhận và điều trị bệnh nhân qua khỏi những căn bệnh nguy hiểm. Chính vì tính chất cấp thiết, nhanh chóng, kịp thời của nhiều vấn đề, mà bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân nắm rõ. Trong quãng thời gian trở lại đây, chúng ta dần thấy một càng nhiều các xuất hiện ở thiết bị âm thanh nhà thuốc, phòng khám, Trạm y tế. Điều này sẽ đem lại rất nhiều tiện ích cho các công tác hoạt động của bệnh viện.

Gia Bảo Audio rất hân hạnh là nhà cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh cho bệnh viện phòng khám trạm xá – Trạm y tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 
la dat am thanh tram y te

Cấu hình lắp đặt âm thanh nhà thuốc, phòng khám, Trạm y tế - Loa nghe nhạc cho nhà thuốc


Để cấu thành được một dàn âm thanh cho bệnh viện,nhà thuốc, trạm xá, phòng khám, bạn cần phải biết tìm hiểu về những thiết bị âm thanh chuyên dụng nhất thời điểm hiện tại. Thiết bị âm thanh nào cho chất âm thanh đẳng cấp chuyên nghiệp nhất .Để cho các bạn không chờ đợi lâu chúng tôi sẽ đưa ra cấu hình tuyệt vời nhất về âm thanh ở thời điểm hiện tại.

Cách chọn loa thông báo cho nhà thuốc, phòng khám, Trạm y tế

- Loa âm trần: Âm thanh bệnh viện, nhà thuốc, trạm xá, phòng khám có sử dụng để thông báo cho những bệnh nhân đến khám, với nhu cầu thông báo như vậy thì khách hàng có thể sử dụng những mẫu loa chuyên nghiệp nhất,. Trường hợp có thể dùng loa âm trần tốt nhất sử dụng để thông báo khi có trần thạch cao.
Gia Bảo Audio cung cấp loa âm trần OBT chính hãng. Loa âm trần là dòng loa gắn trần thạch cao, kiểu dáng đẹp, chất âm hay. Loa có thể sử dụng được với tất cả hệ thống âm thanh ngoài sảnh cũng như tất cả các phòng, các tầng đều sử dụng.
- Loa hộp treo tường chất lượng cao: Loa hộp cũng là một trong những giải pháp âm thah bệnh viện hay cho âm thanh thông báo. Dòng loa này được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp. Ngoài ra có thể sử dụng âm thanh phân vùng cho nhu cầu sử dụng cao hơn, thống báo được từng vùng khác nhau.
- Loa nén, Loa phóng thanh dùng cho khu vực ngoài trời: Với không gian rộng như hệ thống ngoài sảnh hoặc khu vực sân rộng, để giải pháp âm thanh bệnh viện đạt hiệu quả cao hơn. Gia Bảo cung cấp các loa Toa nén không bị giới hạn về âm thanh, chịu nắng gió thời tiết. Loa SC-615M, Sc-610,.. hoặc cá loa nén thông báo khác có công suất từ 15-30w. Bởi bên ngoài sảnh cũng như sân có rất nhiều tiếng ồn, vì vậy phải dùng những dòng loa có biến áp để âm thanh được rõ hơn.

 
am thanh tram y te

Mục đích lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thuốc, trạm xá – Trạm y tế, phòng khám


  Đối với nhiều người, thì mục đích này còn không còn lạ lẫm nữa bởi nó rất thực tế và rất dễ bắt gặp trong cuộc sống hiện nay.
- Với việc trang bị hệ thống âm thanh cho bệnh viện đã góp phần vào sự thành công và phát triển của ngày Y Việt Nam, vấn đề nằm ở chỗ bác sí , y tá đã được đạo tạo quy mô có kiến thức và khả năng tốt. Tuy nhiên vần đề bên lề nhưng không thể thiếu đối với các bệnh viện hiện nay là phong cách làm việc khoa học, nhanh chóng , hợp lý, đạt hiệu quả cao. Cụ thể ở đây là gì.
- Chúng ta vẫn thường biết và quan niệm có âm thanh, có loa thường dùng nhiều trong việc giải trí nghe nhạc nhưng với trường hợp này mục đích của nó dùng để thông báo.
- Hình ảnh thường thấy ở các bệnh viện là tình trạng bệnh nhân rất đông,tiếng ồn lớn, để việc hướng dẫn và điều hành thông báo cho mọi người những công viêc lại phải cần đến sự góp sức của các thiết bị âm thanh.

Gia Bảo Audio - Chuyên cung cấp dịch vụ, giải pháp, tư vấn và thi công lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp


Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những thiết bị âm thanh chất lượng nhất. Cùng với đó là lựa chọn cho mình một hệ thống âm thanh phù hợp và hiệu quả.
Với các dịch vụ lắp đặt âm thanh nhanh chóng gọn gàng với nhiều mô hình lắp đặt âm thanh không chỉ riêng âm thanh bệnh viện, nhà thuốc, trạm xá, phòng khám mà còn rất nhiều những loại hình âm thanh khác nhau như café, spa, nhà xưởng, phòng họp,…

Xem thêm: Tư vấn thiết, lắp đặt âm thanh nghe nhạc Phòng khám nha khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây