Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà – Loa nghe nhạc cho phòng trà

Thứ năm - 21/02/2019 10:08
Gia Bảo Audio tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh, tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh phòng trà ca nhạc - Cafe hát cho nhau nghe hàng đầu Việt Nam. Đã từng cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh cho các phòng trà nổi tiếng như: Phòng trà Không tên, Phòng trà Nam Giao, Phòng trà Bình Minh, Phòng trà JP….Liên hệ Hotline: 0941.728.948 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về lên cấu hình, lắp đặt cho phòng trà ca nhạc của mình.
Phòng Trà
Phòng Trà

Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà – Loa nghe nhạc cho phòng trà

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế, nhu cầu sống và thưởng thức của con người cũng tăng theo, các dịch vụ mọc lên như nấm nhằm thỏa mãn nhu cầu ấy. Cùng với đó các phòng trà tại Sài Gòn và Hà Nội cũng gia tăng về số lượng, đặc biệt với áp lực của công việc của cuộc sống, gia đình nhiều người bị stress nên thường tìm đến các phòng trà như là một nơi thư giãn , để thả hồn, để xóa tan mọi mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.

Hiện nay khi những ý tưởng kinh doanh, khi ý tưởng kinh doanh những quán café đã dần dần bão hoà thì việc các nhà đầu tư có ý những ý định tìm cho mình một ý tưởng kinh doanh mới, độc, lạ riêng biệt là điều cần thiết. Và kinh doanh phòng trà là một trong ý tưởng hay để đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc cho khách hàng sua những giờ làm việc mệt mỏi  . Dù thế, để thiết kế phòng trà đạt tiêu chí giúp mang lại sự mới và thanh tịnh cho người thưởng trà đòi hỏi phải có sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và lắp đặt âm thanh phòng trà. Gia Bảo Audio sẽ mang đến cho bạn những cấu hình lắp đặt âm thanh phòng trà, quán café chất về lượng và đẹp về thẩm mỹ phù hợp với phòng trà nhất có thể .
phòng trà 1


Khách hàng đến với phòng trà không chỉ là thưởng thức hương vị cafe mà còn chìm đắm vào những giai điệu du dương của buổi hòa nhạc. Do đó hệ thống âm thanh phòng trà phải đặt chất lượng âm thanh cao để mang đến vẻ đẹp và chiều sâu, có chút lắng đọng tâm hồn âm nhạc giúp khách hàng có những phút giây thật sự thư giãn thoải mái và thưởng thức đúng nghĩa .

Đến với phòng trà của bạn, khách hàng ngoài việc thưởng thức những hương vị cafe ấm mà còn chìm đắm mình vào những giai điệu du dương của buổi hòa nhạc. Do đó hệ thóng âm thanh phòng trà phải đạt chất lượng âm thaanh cao để đem lại vẻ đẹp và chiều sâu, có chút lắng đọng tâm hồn kết hợp với âm nhạc giúp khách hàng có những giây phút thật sự thư giãn tinh thần thoai mái.

Nắm bắt được hiểu biết nhu cầu đó, Audio Gia Bảo chúng tôi với đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh với những cấu hình lắp đặt âm thanh phòng trà ca nhạc, cafe để khách hàng chọn lựa. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng nhằm tạo ra một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh có tính thẩm mỹ cao với một mức chi phí đầu từ hợp lý nhất. Dưới đây là một số cấu hình âm để bạn tham khảo
Xem thêm: 
Tư vấn Lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe (Cà phê)
phòng 2

Cấu hình lắp đặt thiết bị âm thanh phòng trà

Đầu tiên chúng ta phải nói đến hệ thống âm thanh phòng trà hoàn toàn khác với không gian mở ngoài trời, âm thanh ánh sáng phòng trà yêu cầu nhỏ gọn, thẩm mỹ, chất lượng âm thanh trầm ấm, không quá ồn hay tạp âm, gây khó chịu cho người nghe, hệ thống loa chất lượng trong trẻo, micro hát nhẹ, tránh bị hú rít hoặc hát nặng, làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Để cấu thành được một dàn âm thanh sân khấu chuẩn cho phòng trà, mình phải biết tìm hiểu về những thiết bị âm thanh chuyên dụng nhất thời điểm hiện tại. Thiết bị âm thanh nào cho chất âm thanh đẳng cấp chuyên nghiệp nhất .Để cho các bạn không chờ đợi lâu chúng tôi sẽ đưa ra cấu hình tuyệt vời nhất về âm thanh ở thời điểm hiện tại.

Với những hệ thống âm thanh phòng trà chuyên nghiệp, bạn phải trọn một hệ thống âm thanh phòng trà chất lượng để phù hợp với không gian đẳng cấp chuyên nghiệp của mình. Vậy để setup một hệ thống một hệ thống âm thanh cho phòng trà chuyên nghiệp chúng ta phải cần những gì, và cách triển khai của mình ra sao, và để chuyên nghiệp nhất cần những thiết bị âm thanh nào.

- Cấu hình chuẩn : Với phòng trà 45m2-50m2
+ Loa cho âm thanh phòng trà: JBL, loa Nexo, loa Bose,...
+Bàn Mixer Soundcraft
+ Equalizer DBX
+ Cục đẩy công suất
+ Micro không dây shure, Bose, OBT,...
Xem thêm: 
Tư vấn Lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe (Cà phê)

Cách thiết kế và bố trí lắp đặt dàn âm thanh phòng trà chuyên nghiệp nhất

- Cách thiết kế và bố trí dàn loa của minh sao cho chất lượng âm thanh hay là một điều vô cùng quan trọng, phải bố trí thế nào cho âm thanh hay nhất ? phải làm gì để chuyên nghiệp hơn ? vậy thì chúng ta cần nên tránh và nên thiết kế theo một số điều như sau :
- Điều cấm kỵ đối với âm thanh là trang trí loa tập trung vào 1 chỗ, vì vậy âm thanh sẽ bị va đập với nhau dẫn đến âm thanh lộn xộn, khó nghe, khiến người nghe tạo cảm giác ức chế, khó chịu.Nên phân chia loa theo chiều rộng của căn phòng nếu căn phòng có kích thước dài thì tất cả chúng ta nên cho loa hướng và đánh về một phía, như vậy âm thanh sẽ toàn giải bao quát căn phòng.
- Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà ca nhạc với nhau, tùy theo không gian lớn nhỏ để bố trí hệ thống âm thanh cho phù hợp. Nếu không gian không cho phép có thể bố trí 2 bên sân khấu, nếu không gian hẹp có thể sử dụng loa treo trên trần xuống, hoặc treo cánh gà đánh xuống. Để mang lại chất lương âm thanh chuẩn, không bị vọng vang dội khi sử dụng.
- Còn với loa full chúng ta nên đặt cao hơn mặt đất khoảng 1,5m như vậy loa sẽ cho chất âm thanh chuẩn hơn, trong hơn, không nên thiết kế loa sát tường quá như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến âm thanh khi sử dụng.
- Tránh hú rít với nhiều cách bố trí Montior đủ cho nhạc công chơi nhạc với âm lượng vừa phải, không nên chơi quá to, vặn micro quá to sẽ dẫn đến thu tạp âm và sẽ hú ít, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.

Các tính năng yêu cầu: Tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh phòng trà cafe


- Chất lượng âm thanh trung thực, chân thật, rõ ràng, trong trẻo
- Giá cả hợp lý phù hợp với ngân sách mà bạn đầu tư
- Thẩm mỹ luôn đảm bảo phù hợp với không gian
- Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt phù hợp với nội thất
- Tính thẩm mỹ cao, chi phí tiết kiểm, sử dụng dài hạn
- Sử dụng loa phù hợp với không gian phòng
- Đấu nối dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện

Lý do bạn nên mua mua và lắp đặt âm thanh phòng trà, quán cafe tại Audio Gia Bảo


- Sản phẩm 100 % chính hãng, có đầy đủ giấy  tờ CO, CQ chứng nhận về chất lượng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn trên thị trường lên đến 36 tháng.
- Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
- Giá bán có mức hấp dẫn cao trên thị trường âm thanh.
- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi, thi công nhanh chóng không tốn chi phí.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây