Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Tư vấn Lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe (Cà phê)

Thứ năm - 21/02/2019 16:16
Gia Bảo Audio tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh, Tư vấn, thi công Lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe (Cà phê) - Loa Karaoke quán cafe (Cà Phê) hàng đầu Việt Nam. Liên hệ Hotline: 0941.728.948 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về lên cấu hình, lắp đặt cho dàn âm thanh của mình. Giảm giá 10% khi liên hệ mua hàng tại Gia Bảo Audio..
Cafe Hanoi1
Cafe Hanoi1

Tư vấn, thi công Lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe (Cà phê) - Loa Karaoke quán cafe (Cà Phê)


Karaoke hát cho nhau nghe là mô hình kinh doanh khá phổ biến hiện nay được nhân rộng trên địa bàn các thành phố lớn. Chỉ cần nhắc đến từ karaoke chắn chắn ai trong chúng ta cũng nghĩ đến không khí vô cùng sôi động với âm nhạc cực sung, mọi người tha hồ ca hát, nhảy múa vô cùng thoải mái , nó giúp giam stress – một tình trạng rất thường gặp trong đời sống hiện nay, giúp chúng ta quên đi những muộn phiền hằng ngày để hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc thật sảng khoái và đem lại một tinh thần phấn chấn, lạc quan.

Điểm thu hút khách của các quán karaoke hát cho nhau nghe đó chính là hệ thống âm thanh chất lượng chuyên nghiệp. Gia Bảo Audio là đơn vị chuyên bán và tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh chuyên nghiệp trên toàn quốc. Tại đây luôn có các cấu hình sẵn từ từ giá rẻ để cho đến cao cấp để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt khi đên với Gia Bảo Audio khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp âm thanh phù hợp, tiêu chuẩn từ những chuyên gia hàng đầu Gia Bảo Audio, bạn sẽ sở hữu một hệ thống âm thanh phù hợp với diện tích và không gian của mình. Vậy hệ thống âm thanh dàn Karaoke hát cho nhau nghe gồm những thiết bị gì? Giá cả thế nào? Loa dàn Karaoke hát cho nhau nghe loại nào hay nhất? Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệp cho những người đam mê âm thanh đích thực và đang có nhu cầu tìm hiểu về âm thanh. Hãy cùng theo dõi và đưa nhưng ý kiến nhận xét của riêng mình nhé.
cafe acousticXem thêm: 
Lắp đặt âm thanh quán cafe (Cà phê) bóng đá - Loa xem bóng đá

Cấu hình lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe - Cà phê

Để có một dàn karaoke hát cho nhau nghe hoàn chỉnh, bạn sẽ phai có những thiết bị cơ bản quan trọng nhất là đầu karaoke, amply karaoke, micro karaoke, màn hình cảm ứng. Ngoài ra, nếu muốn dàn âm thanh có chất lượng tốt hơn, bạn có thể thay thế amply bằng vang số và cục đẩy công suất . Những thiết bị này hỗ trợ xử lý âm thanh.

- Đầu karaoke là thiết bị lưu trữ các bài hát để phục vụ cho việc hát karaoke, nghe nhạc, xem phim… Hiện nay, đầu karaoke ổ cứng hay đầu karaoke cảm ứng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhất. Không chỉ có khả năng lưu trữ lớn với ổ cứng dung lượng 3TB, 4TB mà thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại hơn như chọn bài hát trên nhiều thiết bị , hình ảnh full HD sắc nét, kết nối wifi để tự động cập nhật bài hát ngay tại nhà…
Micro karaoke là thiết bị có nhiệm vụ thu giọng hát của bạn. Micro karaoke gồm có hai loại là micro có dây và micro không dây. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả mà bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Micro có dây có giá mềm hơn nhưng micro không dây tiện dụng, nhiều tính năng hiện đại cũng như khả năng thu âm tốt hơn.

- Amply karaoke làm nhiệm vụ xử lý những tín hiệu âm thanh từ đầu karaoke, micro hoặc từ các loại nhạc cụ. Amply karaoke sẽ lọc tạp âm, loại bỏ nhiễu sóng, cân bằng âm thanh. Từ đó giúp cho tín hiệu âm thanh đầu ra chất lượng tốt hơn.

- Loa karaoke được dùng để khuếch đại tín hiệu âm thanh từ amply. Loa karaoke chất lượng càng tốt thì tín hiệu âm thanh được khuếch đại càng hay. Với những phòng hát có diện tích dưới 50m2 thì một cặp loa là lựa chọn phù hợp. Còn những phòng hát diện tích lớn hơn, chúng tôi khuyên bạn nên dùng 2 cặp loa karaoke và loa sub (loa siêu trầm). Bên cạnh đó, bạn nên thay thế amply karaoke bằng vang số và cục đẩy công suất.
dàn âm thanh cơ bản cho quán cafe hát cho nhau nghe

Quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh quán café bóng đá - Karaoke hát cho nhau nghe

- Gặp gỡ khách hàng khảo sát thực tế vị trí lắp đặt hệ thống âm thanh tại quán.
- Đưa ra giải pháp, số lượng, loại thiết bị âm thanh phù hợp cho từng vị trí quán. 
- Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt dây loa cho toàn bọ các quán.
- Cho kỹ thuật lắp đặt thiết bị âm thanh tại Quán và giám sát kiểm tra quá trình thi công.
 - Test chất lượng hệ thống thiết bị đã lắp đặt tại Quán.
 - Tiến hành bàn giao và hướng dẫn sử dụng hệ thống âm thanh tại Quán.
Xem thêm: 
Tư vấn lắp đặt âm thanh hiệu sách, nhà sách, tiệm quán cafe sách

Lý do bạn nên mua mua và lắp đặt âm thanh phòng trà, quán cafe tại Audio Gia Bảo

- Sản phẩm 100 % chính hãng, có đầy đủ giấy  tờ CO, CQ chứng nhận về chất lượng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn trên thị trường lên đến 36 tháng.
- Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng.
- Giá bán có mức hấp dẫn cao trên thị trường âm thanh.
- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi, thi công nhanh chóng không tốn chi phí.


Dự án tiêu biểu lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán Cafe - Cà phê

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây