Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

# TOP 5 Dàn Karaoke giá đình cao cấp hay nhất

Thứ hai - 04/03/2019 15:39
# TOP 5 Dàn Karaoke giá đình cao cấp hay nhất

# Tổng hợp 05 dàn Karaoke giá đình cao cấp hay nhất

Nếu bạn là một người hâm mộ Karaoke thực thụ, bạn sẽ nghĩ sao khi sau những giờ làm việc căng thẳng tại văn phòng, công ty và rồi khi về nhà được quây quần bên gia đình vui vẻ ca hát những giai điệu mà mọi người đều yêu thích, nhún nhảy theo điệu nhạc thì thật là tuyệt vời. Nhưng bạn chưa tìm được dòng thiết bị karaoke phù hợp với kinh phí đầu tư. Chưa biết mua dàn Karaoke gia đình cao cấp ở đâu ? Hay dòng loa karaoke nào hay nhất phù hợp với nhu cầu của mình.

Chính vì điều đó Gia Bảo Audio sẽ mang cả thế giới âm thanh đến với gia đình bạn, những bộ dàn karaoke gia đình cao cấp chất lượng cao, giá cả hợp lý. Bộ dàn Karaoke gia đình cao cấp đáp ứng nhu cầu bạn cố thể hát Karaoke trên YouTube trên bất kỳ thiết bị Wifi nào. Nhưng hầu hết mọi người không có micrô và loa để cắm nó vào nhà. Một bộ dàn karaoke có tất cả các thiết bị dàn karaoke dễ sử dụng. Công suất phù hợp cho mỗi bưa tiệc, sinh nhật, hay cùng nhau hát nhạc lớn.

Một bộ dàn Karaoke gia đình cao cấp chính là điểm nhấn, bổ sung tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Cung cấp mọi nhu cầu giải trí từ xem phim, ca nhạc, karaoke, nghe nhạc.
Cấu hình dàn karaoke gia đình cao cấp
Xem thêm: 
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng hát Karaoke kinh doanh trọn gói

1. Bộ dàn karaoke cao cấp gia đình

Bộ dàn karaoke gia đình cao cấp GB-CC01 chính là bộ dàn âm thanh hiện đại cao cấp nhất cho hệ thống â thanh gia đình, sử dụng cho diện tích 30m2-40m2. Thiết bị dàn karaoke gia đình cao cấp là hàng chính hãng nhập khẩu từ những thương hiệu thiết bị âm thanh nổi tiếng, Aplus, VietKTV kết hợp tạo nên chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.
Những thiết bị âm thanh bao gồm:
  • Loa Aplus-6012: 1 đôi
  • Loa Sub Aplus-718: 1 chiếc
  • Vang số Aplus-X6: 1 chiếc
  • Cục đẩy công suất Aplus-3600
  • Micro Aplus-4012: 1 bộ
  • Đầu karaoke KTV plus 3TB: 1 chiếc
  • Màn hình KTV 22 inch: 1 chiếc
Dàn karaoke cao cấp GB CC01
Đối với bộ dàn karaoke cao cấp này chính là kết hợp âm thanh của đôi loa công suất lớn, sub mạnh tạo nên hưng phấn trong âm nhạc. Cặp loa và sub mang đến âm thanh trung thực, trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Cùng với đó là kết hợp với vang số hay gọi là mixer tạo nên hiệu ứng âm thanh, eccho và tinh chỉnh giọng hát, chất nhạc riêng. Tất cả tạo nên dàn karaoke cao cấp nhất.

2. Dàn âm thanh gia đình cao cấp GB-BMB40

Dàn âm thanh gia đình GB-BMB40 đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với chất lượng âm thanh mạnh mẽ từ đôi loa BMB CVS 900SE, kết hợp vừa vặn với sub điện Bose 1200 để từ đó tạo nên trải nghiệm âm thanh cực chất cho gia đình bạn.
Cục đẩy công suất Aplus-3500 đem lại công suất mạnh mẽ cung cấp cho cặp loa karaoke BMB và sub Bose.
Với sự góp mặt của vang số Aplus tạo nên hiệu ứng âm thanh, giọng hát tinh chỉnh hay nhất có thể. Xóa bỏ hiện tượng hú rít , thiếng sôi khi sử dụng với những âm thanh khó chịu.
Cấu hình dàn âm thanh gia đình GB-BMB40
- Loa BMB CSV 900SE: 1 đôi
- Sub điện Bose Bass Module 500: 1 chiếc
- Cục đẩy công suất Aplus-3500
- Vang số Aplus-X6
- Micro Aplus-4012 điều chỉnh tần số
Dàn karaoke gia đình GB-BMB40

3. Dàn karaoke gia đình cao cấp GB-Nexo15

Đối với dàn âm thanh này chính là sự kết hợp chuẩn nhất của cặp loa Nexo PS 15 nhập khẩu công nghệ Mỹ tạo nên sức mạnh, trải nghiệm vượt trội so với các dòng loa có mặt trên thị trường khác. Đối với những tín đồ âm thanh khi đầu tư vào dàn âm thanh này sẽ không bao giờ phải nuối tiếc bởi những gì quá tuyệt vời mà nó đem lại.
Loa Nexo PS15 với thiết kế hiện đại, đẹp mắt chất âm đem lại trong trẻo, rõ ràng và cực mạnh mẽ. Với thiết kế vò loa chống xước, nước sơn bóng đẹp. Khi sử dụng cặp loa Nexo PS15 không chỉ tận hưởng trải nghiệm âm thanh, hát karaoke, nghe nhạc hay xem phim mà đây còn trang trí làm đẹp cho ngôi nhà của bạn
- Loa Nexo PS 15: 1 cặp
- Vang số Aplus-X6
- Cục đẩy công suất Aplus-X6
- Micro Aplus-4012
- Đầu Karaoke BTE 9500
Với các thiết bị karaoke kết hợp tạo nên như: Đầu hát karaoke, cục đẩy karaoke,, micro karaoke, vang số dàn karaoke đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tất cả kết hợp lại tạo nên chất âm thanh tuyệt vời cho gia đình bạn. Với kinh phí đầu tư hợp lý sẽ không làm bạn thất vọng cho dàn âm thanh karaoke gia đình cao cấp.

Xem thêm:
 Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào hay nhất hiện nay
4. Dàn karaoke gia đình cao cấp GB-JBL30
Đã bao giờ bạn nghĩ với kinh phí chỉ 30 triệu đồng bạn sẽ là chủ sở hữu dàn âm thanh gia đình cao cấp chưa, chuyên nghiệp như ở quán hát? Mẫu mã hiện đại, đẹp mắt không chỉ sử dụng giải trí mà như là món đồ trang trí cho gia đình bạn. Hãy để Gia Bảo Audio giới thiệu cho các bạn biết về dàn âm thanh này nhé.
Loa karaoke JBL KP 6012 công suất, âm thanh mạnh mẽ nhưng không phải vì điều đó làm giảm đi sự ngọt ngào, du dương nhẹ nhàng của những bản nhạc tình ca, hay là trữ tình. Loa JBL 6012 xứng đáng là thiết bị karaoke tiêu biểu của mọi thời đại, sự lựa chọn của đại đa số khách hàng khi đến với Gia Bảo Audio.
Loa karaoke JBL kết hợp với các thiết bị karaoke như: Cục đẩy karaoke Crown 3600, vang số karaoke X6, Micro hát Karaoke Shure UGX 9II.
Sự kết hợp này tạo nên chất âm thanh sống động, chân thực nhất có thể. Xử lý mọi tạp âm, hiện tượng hú hay rít trong các dàn âm thanh thấp tiền, hay hàng không được tốt khác. Chính vì điều đó khẳng định vị thế chuyên nghiệp cho người sử dụng như ở quán hát.
Dàn karaoke gia đình cao cấp này dễ dàng kết nối sử dụng với màn hình hát karaoke, tivi smart, hay điện thoại, máy tính…. Để hát được tiện dụng nhất.

Trên đây là #TOP 5 bộ dàn karaoke gia đình cao cấp hay nhất được xây dựng bởi Gia Bảo Audio với các thiết bị karaoke nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Cam kết đem lại chất lượng âm thanh, trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.
Đến với các Showroom của Gia Bảo Audio trên toàn quốc để trải nghiệm thực thụ. Hay liên hệ Hotline tư vấn hỗ trợ miễn phí để được giải đáp thắc mắc.

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây