Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Micro cổ ngỗng - Hiểu và lựa chọn micro cổ ngỗng phù hợp

Thứ hai - 03/12/2018 11:40
Micro cổ ngỗng đã trở nên phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Nó thường được xuất hiện tại phòng họp, hội trường và hội nghị... . Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu đúng và rõ về micro cổ ngỗng. Vì vậy hôm nay Gia Bảo Audio sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về micro cổ ngỗng hơn qua bài viết này, qua đó bạn có thể lựa chọn đúng loại micro theo nhu cầu của bản thân.

Micro cổ ngỗng là gì ?

micro cổ ngỗng không dây

Định nghĩa về micro cổ ngỗng :

Đầu tiên và trước hết micro cổ ngỗng hay còn được biết đến với cái tên micro cổ ngỗng để bục và micro cổ ngỗng để bàn  ( tên tiếng anh là : gooseneck microphone hay  podium microphone) là một loại microphone ( hay ngắn gọn hơn là micro). Được thiết kế để ghi lại những từ được nói gần, cố định chứ không phải là các nguồn âm từ xa.

Micro cổ ngỗng thường được tìm thấy ở bục, bàn, với phần tử micro được tích hợp vào đế cổ ngỗng thay vì cáp. Thiết kế cổ ngỗng cho phép định vị không giới hạn cho hiệu suất tối ưu và giảm tiếng ồn. Các phần tử micro trong micro cổ ngỗng để bục được thiết kế để thu âm từ được nói gần hơn, chứ không phải là nhạc cụ hoặc nguồn âm từ xa. Gia Bảo Audio cung cấp một số thương hiệu hàng đầu và các loại microphone cổ ngỗng và tùy chọn được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp.
Xem thêm: 
Micro hội thảo không dây, Micro cổ ngỗng có những loại nào? Địa chỉ bán Micro hội thảo không dây chất lượng cao, uy tín
micro cổ ngỗng


Ứng dụng của micro cổ ngỗng :

Micro cổ ngỗng được thiết kế rất linh hoạt và thường được sử dụng trong các phòng điều khiển, thính phòng, nhà thờphòng họphội nghị, hoặc môi trường mà ở đó bạn cần phải nói từ một vị trí được chọn cố định nhưng mà người trình bày không muốn sử dụng một micro cầm tay.
Micro cổ ngỗng cũng được ưu tiên lựa chọn hơn micro mai rùa vì chúng có thể chặn nguồn (giọng nói của ai đó) từ đó mang lại trải nghiệm micro hiệu quả.
micro cổ ngỗng


Đặc tính kỹ thuật của micro cổ ngỗng :

Micro cổ ngỗng nhận âm thanh từ khu vực trên cùng và nó thường sử dụng đi kèm với công nghệ mà chúng tôi gọi là micro định hướng và chọn âm thanh trong một mẫu khá rộng được gọi là búp hướng. Hoặc bạn có thể sử dụng một siêu búp hướng chặt hơn một chút, một mô hình cực khép kín hơn.
búp hướng micro cổ ngỗng
mic cổ ngỗng không dây

Micro có thể có hoặc có thể không có thiết bị chắn gió để bảo vệ chống lại tiếng ồn của hơi thở và loại công cụ đó sẽ được gắn vào cuối cổ ngỗng, có thể nằm trong khoảng từ 12 đến 45 cm.
Về vấn đề gắn micrô, hầu hết các thiết bị này đều có đế để bàn nhưng đôi khi bạn có thể có đầu gắn trên bề mặt, cho phép bạn lắp micro trên bề mặt.
micro cổ ngỗng

Chúng thường sử dụng một số loại đèn để cho biết micro có được cấp nguồn hay không và micro có bị tắt tiếng hoặc không có tiếng. Ngoài ra, có thể có hoặc không có nút chuyển đổi trên đó cho phép bạn bật hoặc tắt micro, từ trạng thái bật tiếng sang trạng thái tắt tiếng.
micro cổ ngỗng TOA

Đối với một số ứng dụng, bạn có thể sử dụng hệ thống có dây, nhưng từ các ứng dụng đó bạn cần một tùy chọn linh hoạt hơn để có thể sử dụng hệ thống có dây thay thế.
hệ thống micro cổ ngỗng

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê Micro hội nghị, hội thảo, Micro cổ ngỗng cho đại biểu – Cho thuê âm thanh phòng họp

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn mua micro cổ ngỗng của Gia Bảo Audio ?

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt và cung cấp hệ thống âm thanh trên toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm 36 tháng và chăm sóc sau bán tận tình và chu đáo 24/7
  • Sản phẩm luôn đầy đủ giấy tờ CO, CQ chứng minh nguôn gốc xuất xứ
  • Thiết bị luôn được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng
  • Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí.

Liên hệ tư vấn, thiết kế lắp đặt micro cổ ngỗng miễn phí: Mr Việt - 0941.728.948

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây