Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào ? Cho dịp tết này

Thứ bảy - 07/12/2019 15:17
Dàn loa Karaoke gia đình chính là thú vui được người dân Việt yêu thích mỗi khi dịp tết đến xuân sang khi mọi người trong gia đình có thể quây quần, sum vầy cùng bên nhau. Tuy nhiên, đối với mỗi người thường chưa hiểu cách chọn dàn Karaoke như nào cho phù hợp hay đặt ra các câu hỏi: Mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào? Chính những câu hỏi đó là những lăn tăn cho người tiêu dùng và gây hoang mang. Hãy cùng Gia Bảo Audio tìm hiểu trong bài viết tư vấn sau đây.
mua dan karaoke gia dinh nen chon loai nao cho dip tet nay (1)


Mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào ? Cho dịp tết này

“Dàn Karaoke gia đình phổ biến thường sử dụng hiện nay bao gồm các thiết bị như sau: Loa Karaoke, Mic hát Karaoke, Amply karaoke giá rẻ,  đầu đọc….”
Để đáp ứng nhu cầu đó trên thị trường các nhà cung cấp liên tục giới thiệu các sản phẩm mới bộ loa Karaoke gia đình với thiết kế đẹp mắt hiện đại và đầy đủ tính năng. Chính điều đó việc chọn lựa Bộ loa Karaoke gia đình là việc không hề dễ dàng.

1/ Loa Karaoke. Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào?

- Đầu tiên để giải quyết được vấn đề này chúng ta cần xác định rõ diện tích căn phòng để có thể chọn lựa Loa hát Karaoke công suất lớn, công suất nhỏ phù hợp. Rất không phù hợp khi căn phòng nhỏ mà chúng ta sử dụng loa công suất lớn sẽ xảy ra tình trạng âm thanh bị dội lại, độ vọng âm cao, chói tai. Hoặc xảy ra khi không gian lớn mà chúng ta chọn Loa hát Karaoke công suất nhỏ thì không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng âm thanh.
Ví dụ: Căn phòng sử dụng có diện tích 30m2 thì nên sử dụng loa công suất trên 75W. Có thể sử dụng loa Karaoke Paramax (Dạng đứng hoặc nằm: Loa Paramax D88, Loa Paramax 2018), loa Karaoke BMB (Loa BMB 880, Loa BMB 900SE), Loa DMX, Loa Aplus, Loa JBL Ki82, Loa JBL KP 4012, Loa JBL ki 512, Loa JBL 310,…
Xem thêm: 
Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào hay nhất hiện nay
loa hat karaoke gia dinh

2/ Amply Karaoke. Amply cho loa vừa nghe nhạc vừa hát Karaoke hay

Amply cho loa vừa nghe nhạc vừa hát Karaoke hay thường có rất nhiều loại trên thị trường với các mức giá khác nhau. Thường Amply hát Karaoke dao động trong khoảng giá trên dưới 10 triệu đồng. Lựa chọn Amply hát Karaoke phải phù hợp với công suất loa và nhu cầu sử dụng sao cho phù hợp.
Amply và loa hát Karaoke đều quan trọng trong bộ dàn Karaoke gia đình. Cả hai yếu tố thiết bị phải đảm bảo chất lượng tốt trong quá trình sử dụng.
Amply số được sử dụng nhiều như: Amply karaoke Paramax, Amply Jaguar PA-203N, Amply PA-506N…

 
amply so karaoke gia dinh

3/ Micro hát Karaoke. Nên mua Mic hát Karaoke hay của thương hiệu nào?

Để chọn được Mic hát Karaoke hay chúng ta cần phân biệt được. Mic hát Karaoke hay nên chọn loại nào, Giá mic hát karaoke: Mic hát karaoke không dây, Micro có dây Shure, Micro shupu, Micro Caf P8…
Để chọn được Mic hát kraoke chất lượng cho bộ dàn âm thanh gia đình giá rẻ hay bộ dàn âm thah Karaoke gia đình cao cấp đảm bảo dây bọc kim loại tốt, khả năng chống nhiễu và tránh ù thật là tốt. Sử dụng Mic hát Karaoke khng day chuyên nghiệp cho không gian lớn (Giá thành theo từng loại sẽ cao hơn Micro có dây rất nhiều). Trong không gian nhỏ dưới 20m2 nên sử dụng  Micro có dây sẽ tiết kiệm và sử dụng dễ dàng không phải lo vấn đề pin sạc hay tín hiệu Micro. Micro co day hoạt động thường ổn định hơn rất nhiều so với Mic hát Karaoke không dây.

 
micro khong day hat karaoke

4/ Đầu đĩa hay còn gọi là đầu đọc, hay đầu karaoke Vietktv

Đối với dàn âm thanh Karaoke gia đình giá rẻ dưới 5 triệu thì sử dụng đầu đọc đĩa CD/DVD giá chỉ dao động trong khoảng 1 triệu đồng.
Ngoài ra sử dụng đầu đọc hay màn hình chọn bài hát sẽ thuận tiện hơn bởi ưu điểm linh hoạt cập nhật bài hát liên tục, hát trực tiếp trên mạng, Chọn và xóa bài trong danh sách chọn trước. Bộ dàn Karaoke cao cấp sẽ sử dụng đầu Karaoke Vietktv, Màn hình hát Karaoke Vietktv, Màn hình hát Karaoke Okara, đầu hát Karaoke Okara….Bộ lọc tiếng hát Karaoke.

 
dau hat karaoke gia dinh (1)

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây