Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Micro không dây Karaoke gia đình tốt nhất hiện nay

Thứ hai - 09/12/2019 15:41
Micro là thiết bị chiếm vị trí quan trọng nhất trong dàn âm thanh Karaoke gia đình hay Dàn âm thanh Karaoke kinh doanh cũng như thế. Micro hát Karaoke quyết định nhiều đến chất lượng âm thanh cũng như sự ổn định của nó sẽ đem lại trong quá trình sử dụng không bị ngắt quãng, gián đoạn hay hú rít. Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm Micro hát Karaoke với rất nhiều thương hiệu và giá bán khác nhau, điều đó gây hoang mang rất lớn cho chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn

Micro không dây Karaoke gia đình tốt nhất hiện nay

Micro là thiết bị chiếm vị trí quan trọng nhất trong dàn âm thanh Karaoke gia đình hay Dàn âm thanh Karaoke kinh doanh cũng như thế. Micro hát Karaoke quyết định nhiều đến chất lượng âm thanh cũng như sự ổn định của nó sẽ đem lại trong quá trình sử dụng không bị ngắt quãng, gián đoạn hay hú rít. Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm Micro hát Karaoke với rất nhiều thương hiệu và giá bán khác nhau, điều đó gây hoang mang rất lớn cho chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn. Gia Bảo Audio với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng thông qua bài viết này sẽ tư vấn tới khách hàng những tiêu chí lựa chọn bộ Micro không dây Karaoke gia đình tốt nhất, thương hiệu với giá bán của từng loại.
 
micro khong day dan karaoke

Tiêu chí lựa chọn Micro không dây Karaoke gia đình

* Tiêu chí 1: Tần số của Micro không dây Karaoke gia đình
Tần số trên Micro không dây có 2 mức tần số được nhà sản xuất thiết lập như: Tần số VHF, Tần số UHF.
- Tần số VHF được sử dụng cho Micro không dây gọn gang cũng như tiện dụng, gọn nhẹ không như các mẫu tần UHF. Ưu điểm đó là giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên dải tần số chỉ từ 150 - 216 Mhz nên micro dùng dễ bị nhiễu, hú hơn.
- Tần số UHF: Ứng dụng cho các loại micro không dây, không lo rối dây, vướng víu khi di chuyển, thiết kế thon gọn, đẹp mắt hơn mẫu micro tần số VHF. Ứng dụng cho các loại micro không dây, không lo rối dây, vướng víu khi di chuyển, thiết kế thon gọn, đẹp mắt hơn mẫu micro tần số VHF. Ứng dụng cho các loại micro không dây, không lo rối dây, vướng víu khi di chuyển, thiết kế thon gọn, đẹp mắt hơn mẫu micro tần số VHF.

 
so sanh tan so vhf uhf

Tiêu chí 2: Lựa chọn Micro không dây dựa theo pin
Pin chính là nguồn cung cấp năng lượng để duy trì hoạt động của thiết bị. Pin đem lại hiệu năng sử dụng dài hay ngắn. Ví dụ khi ta đang sử dụng mà xảy tra tình trạng hết pin mà mới dùng trong thời gian ngắn thì đó là điều không thể chấp nhận được. Gián đoạn sử dụng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn micro hát karaoke không dây có thời gian sử dụng pin lớn có khả năng lên tới hơn 10 tiếng đó là loại mic không dây sử dụng hai pin AA.
Xem thêm: 
Mua dàn Karaoke gia đình nên chọn loại nào ? Cho dịp tết này
 
pin su dung cho micro khong day

Tiêu chí 3: Micro không dây Karaoke dễ dàng lắp đặt cho mọi dàn âm thanh
Khi lựa chọn Micro không dây Karaoke phù hợp với các tiêu chí nhưng tốt nhất nên mua theo gợi ý của bộ dàn mà nhà cung cấp bán hàng theo combo, hay gói cấu hình thiết bị có sẵn. Ở các bộ dàn này, các thiết bị đã được nghiên cứu rất kỹ trước khi phối ghép chúng với nhau. Cho nên, chất lượng âm thanh bao giờ cũng ở mức cao nhất. Ngoài ra, với những bộ dàn này, sẽ rất thuận tiện cho bạn trong việc kiểm tra song song cả dàn karaoke và micro hát. Từ đó, bạn sẽ có đánh giá, cảm nhận riêng của mình về chất lượng âm thanh của cả dàn nói chung và chất lượng của micro không dây nói riêng.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây