Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

LOA GIẢ ĐÁ | Bí quyết chọn mua loa giả đá tốt nhất

Thứ hai - 19/11/2018 11:14
Lý do số một tại sao nhiều người mua loa giả đá là để chúng ta có thể nghe nhạc ngay cả khi ở ngoài trời. Điều này có thể đặc biệt tuyệt vời khi có một bữa tiệc tại nhà bạn. Những chiếc loa giả đá tạo ra một môi trường năng động và hoàn hảo. Cho dù bạn chọn chơi loại nhạc nhẹ nhàng nó sẽ làm tăng thêm vẻ tuyệt vời của bữa tiệc hay chơi nhạc dance để mang đến sự phấn khích cho bữa tiệc, nó sẽ thực sự giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên đặc biệt.
loa giả đá ngoài trời

Lắp đặt loa giả đá cũng mang lại cho bạn cơ hội để thư giãn tại ngay sân vườn của bạn ngay cả khi nhà của bạn ở một mình hoặc với gia đình. Một lý do phổ biến khác khiến mọi người lắp đặt loa giả đá là họ muốn tạo ra một rạp phim gia đình ngoài trời. Những rạp chiếu phim ngoài trời đang trở nên rất phổ biến, khi các gia đình quyết định ở nhà và dành buổi tối cùng nhau dưới những vì sao xem bộ phim yêu thích của họ. Trước đó hãy tham khảo bài viết của chúng tôi về 7 bước tìm vị trí lắp đặt loa giả đá tốt nhất

Lợi ích của loa giả đá

loa giả đá giá rẻ

Lợi ích lớn nhất của loa giả đá là chúng có thể dễ dàng hòa nhập với cảnh quan thiên nhiên của không gian ngoài trời của bạn. Cho dù bạn đặt chúng trên sân hoặc sàn nhà của bạn hoặc lắp đặt chúng trong sân của bạn hoặc vườn hoa, chúng sẽ có một cái nhìn tự nhiên và không được chú ý bởi hầu hết mọi người. Nhiều người thích giải pháp loa giả đá này hơn so với lắp đặt loa trên tường nhà, nhà để xe hoặc sàn.

Ngoài ra, vì hiện nay đã có nhiều loa giả đá không dây nên không cần phải lo lắng về việc kết nối  cáp hoặc dây điện . Nếu hoạt động bằng pin, điều này cho phép bạn đặt loa bất cứ nơi nào bạn muốn, mà không cần lo lắng về việc cần phải chạy dây điện để cấp nguồn cho loa. Những loa này dễ lắp đặt và đủ tính di động để di chuyển đến các khu vực khác nhau nếu cần. Công viên giải trí, trung tâm mua sắm, khách sạn, resort và các doanh nghiệp sử dụng loa giả đá để cung cấp âm thanh nền cho khách của họ.
Xem thêm: 
Tư Vấn Thiết Kế Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Sân Vườn Giá Rẻ

Các loại loa giả đá khác nhau

loa giả đá hình thú


Hiện có hàng chục kiểu dáng loa giả đá khác nhau và các loại loa giả đá không dây trên thị trường. Chúng có nhiều màu sắc, hình dạng và kích cỡ khác nhau. Điều này cho phép bạn dễ dàng tìm thấy một loa giả đá phù hợp với trang trí sân vườn của nhà bạn. Một điều cần lưu ý là kích thước của đá không liên quan đến chất lượng âm thanh hoặc sức mạnh của loa. Có nhiều loa giả đá nhỏ cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sắc nét hơn so với một số loa lớn hơn.
 
loa giả đá hình đèn

Loa giả đá chất lượng là quan trọng

Khi tìm mua loa giả đá cho ngôi nhà của bạn, bề ngoài và chất lượng là những tính năng quan trọng nhất cần cân nhắc. Trong khi bạn muốn chắc chắn rằng bạn mua những chiếc loa giả đá trông tuyệt vời trong không gian của bạn, bạn cũng muốn mua những chiếc loa có âm thanh tuyệt vời. Có một số yếu tố bạn nên xem xét khi tìm kiếm các loa tốt nhất, bao gồm chất lượng âm thanh, độ bền và những gì người khác nghĩ về sản phẩm.
 
loa giả đá giá rẻ
  • Âm thanh của loa giả đá

    Chắc chắn, điều đầu tiên bạn muốn ở chiếc loa giả đá của mình là một có hệ thống loa tuyệt vời. Hãy suy nghĩ thực tế là bạn sẽ sử dụng loa ở ngoài trời, vì vậy bạn cần phải mua một loa có chất lượng âm thanh tốt. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn vẫn có thể nghe thấy những tiếng ồn ngoài trời khác như chó sủa, trẻ em chơi đùa và máy bay bay trên không. Nó sẽ có kiểm soát âm lượng tốt bởi vì sẽ có những lúc bạn muốn nó chơi to và những lúc khác mà bạn muốn có một âm thanh nhẹ nhàng.

  • Độ bền của loa giả đá

    Bạn có thể muốn giữ loa giả đá ở ngoài trời trong suốt cả năm, hoặc ít nhất là trong những tháng ấm áp. Điều này có nghĩa là bạn muốn tìm các loa giả đá chống chọi mọi thời tiết. Phần lớn các loa giả đá được xây dựng để chịu được mọi yếu tố thời tiết vì cấu trúc của đá hoạt động để bảo vệ các thành phần điện tử của loa. Tuy nhiên, để an toàn, bạn nên kiểm tra để đảm bảo rằng bất kỳ loa nhạc giả đá nào bạn mua đều được thiết kế để sử dụng ngoài trời. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ gây thiệt hại cho loa của bạn.
Tham khảo: Loa sân vườn giả đá OBT 1802C

Tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm sử dụng loa giả đá

loa giả đá giá rẻ


Đừng chỉ tin vào bất cứ điều gì nhân viên bán hàng trong cửa hàng cho bạn biết về chất lượng của loa. Mua sắm và tìm kiếm trực tuyến để xem những người đã mua loa giả đá nói gì về sản phẩm. Điều này có thể giúp bạn phát hiện bất kỳ vấn đề nào mà người khác mắc phải với một tình huống tương tự của các loa giả đá. Bạn cũng có thể kiểm tra xếp hạng của hàng chục loa giả đá ngoài trời khác nhau. Mua sắm trực tuyến cũng mang lại cho bạn sự linh hoạt để mua bất kỳ bộ loa giả đá nào bạn muốn thay vì chỉ chọn sản phẩm kiểu truyền thống tại cửa hàng.
Xem thêm bài viết liên quan:
TOP 10 Loa sân vườn tốt nhất năm 2021
Phân loại loa sân vườn

Tóm lược

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để có âm nhạc bên ngoài trời hoặc thiết lập rạp chiếu phim ngoài trời của riêng bạn, thì loa giả đá là sản phẩm hoàn hảo cho bạn. Chúng mang một âm thanh mạnh mẽ đến bất kỳ khu vực sân vườn của bạn. Tuyệt vời hơn, chúng rất dễ dàng để lắp đặt và có thể đặt ngoài trời ngay cả với thời tiết khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, những loa này trông rất tuyệt, chúng sẽ phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí ngoài trời nào và điều đặc biệt là những vị khách của bạn thậm chí sẽ không biết chúng ở đó cho đến khi âm nhạc bắt đầu phát.

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn lắp đặt loa giả đá của Gia Bảo Audio ?

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt và cung cấp hệ thống âm thanh trên toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm 36 tháng và chăm sóc sau bán tận tình và chu đáo 24/7
  • Sản phẩm luôn đầy đủ giấy tờ CO, CQ chứng minh nguôn gốc xuất xứ
  • Thiết bị luôn được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng
  • Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí.

Liên hệ tư vấn, thiết kế lắp đặt loa giả đá miễn phí: Mr Việt - 0941.728.948

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây