Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Những Điều Cần Cân Nhắc Trước Khi Mua Loa Treo Tường

Thứ sáu - 29/10/2021 11:26
loa treo tường
loa treo tường
Sau nhiều năm kinh nghiệm trong ngành lắp đặt âm thanh chúng tôi Gia Bảo Audio đã đúc rút ra được nhiều điều về loa treo tường. Và dưới đây là một số điều quý khách hàng cần xem xét trước khi mua giá treo loa hy vọng chúng sẽ giúp được bạn.
  1. Kích thước của loa : Tìm giá treo tường tương thích với kích thước của loa để dễ dàng lắp chúng. Các giá treo tường khác nhau hiện có trên thị trường có các dải công suất khác nhau.
  1. Tính năng : Nếu bạn đang tìm kiếm sự linh hoạt nâng cao, hãy chọn sản phẩm cung cấp các tính năng xoay và nghiêng. Nếu bạn muốn đặt loa ở khoảng cách xa với tường, hãy mua loa có chiều dài tay kéo dài.
  1. Cài đặt : Nghiên cứu các sản phẩm có sẵn trực tuyến để tìm hiểu về quá trình cài đặt. Trong khi một số sản phẩm cài đặt siêu nhanh, những sản phẩm khác có thể yêu cầu trợ giúp thêm và có thể tốn thời gian.
  1. Vị trí : Hãy suy nghĩ trước về vị trí của giá treo tường. Một số giá đỡ được thiết kế để đặt trên trần nhà, trong khi một số giá để gắn trên tường. Một số phù hợp với vách thạch cao, một số thích hợp với bê tông.
  1. Vật liệu : Được xây dựng chắc chắn bằng giá treo tường đảm bảo an toàn và bảo vệ nâng cao. Đảm bảo mua một sản phẩm có thân máy chắc chắn và các tính năng bền bỉ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây