Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa, Massage hay, giá rẻ

Thứ ba - 20/03/2018 23:52
Các trung tâm chăm sóc sức khỏe Spa, Massage..hiện đang phát triển nhanh chóng và ngày một cao cấp, chất lượng. Chính vì thế việc đầu tư hệ thống âm thanh Spa là vấn đề được quan tâm của mỗi chủ đầu tư để đem lại trải nghiệm âm thanh nhẹ nhàng, du dương, thư giãn nhất cho khách hàng sau thời gian làm việc tại công sở.
hệ thống âm thanh Spa
hệ thống âm thanh Spa

Hệ thống âm thanh Spa, Massage hay, giá rẻ

Bởi các Spa lớn thường có tới vài trăm phòng Matxa, hệ thống bể xục và phòng xông hơi...Nên hệ thống âm thanh được thiết kế cũng bao gồm nhiều loại loa để đảm bảo phù hợp với công suất, thẩm mỹ, độ bền chịu được hơi nước cũng như chức năng của mỗi phòng. Để lắp đặt hệ thống âm thanh Spa hay cần lên phương án, kế hoạch từ trước thật chi tiết cùng với đó là lựa chọn những đơn vị âm thanh chuyên nghiệp để cung cấp thiết bị chính hãng, bảo hành tốt và kinh nghiệm cao trong cả kỹ thuật lẫn tư vấn thiết kế giúp chủ đầu tư. Vấn đề luôn đặt ra với chủ đầu tư là: Lắp đặt hệ thống âm thanh Spa, Massage ở đâu tốt?, Hệ thống âm thanh Spa gồm những gì, Lắp đặt hệ thống âm thanh Spa rẻ nhất Hà Nội, Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh SPA...Sau đây chúng tôi xin đưa ra những kinh nghiệm mà bản thân trải qua nhiều năm kinh nghiệm. Trực tiếp tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh Spa, Massage tại nhiều đơn vị lớn như: Hệ thống Spa Himalaya, Hương Sen Spa.... Xin được chia sẻ như sau.

spa 3

5 lý do phải biết để lên phương án hệ thống âm thanh Spa, Massage

- Lên kế hoạch từ trước giúp chúng ta lên kịch bản để thực hiện hệ thống âm thanh tại các phòng với chức năng khác nhau. Như chia phòng khu VIP, Chia khu phân vùng hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh...
- Từ khi bắt đầu thi công. Việc lên phương án là vô cùng quan trọng cho việc đi dây trên trần hoặc ngầm tường. Cắt đặt chiết áp trên tường để đảm bảo thẩm mỹ khi mà tất cả dây và chiết áp đều đặt âm trong tường.
- Lựa chọn các thiết bị, loại loa hợp lý với chức năng của các phòng các khu theo các tiêu chí như: Màu sắc, tính năng, kiểu dáng, công suất.... Ngoài ra còn lựa chọn các dòng loa như: Loa âm trần giá rẻ, Loa hộp, Loa treo trần....

Xem thêm: Lắp đặt âm thanh phòng gym, phòng tập thể dục, Yoga

>>Một số thương hiệu được ưa chuộng sử dụng cho hệ thống âm thanh Spa:

Dòng loa có trở kháng cao sẽ giúp cho việc đi dây dài, ở khoảng cách xa luôn được đảm bảo chất lượng.
- Âm thanh TOA: Dòng loa được mệnh danh là “ông vua của các dự án”, Dòng loa âm thanh Nhật được sử dụng chủ yếu trong cơ quan, tổ chức, tòa nhà, văn phòng, Spa...
- Âm thanh Bosch: Công nghệ Châu Âu. Chất lượng cao sử dụng bền bỉ và giá tốt nhất tại Gia Bảo audio.

 

Loa am tran


<<Hệ thống thiết bị này còn được sử dụng nhiều trong:
+ Hệ thống âm thanh cafe
+ Hệ thống âm thanh phòng học, bệnh viện...
- Chức năng sử dụng cần thiết trong việc phát nhạc nền với chất âm du dương, nhẹ nhàng. Phân vùng tắt mở từng phòng. Đặc biệt là có thể thông báo bằng Micro trên hệ thống âm thanh.
- Chi phí tiết kiệm, rẻ nhất nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Thiết bị cần thiết cho hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa, Massage

Để những người chưa biết hay tìm hiểu về hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa, Massage hay. Đơn giản nhất chúng tôi xin được setup cho quý vị những thiết bị cần bao gồm:
1. Amply nghe nhạc
2. Loa nghe nhạc chất lượng
3. Bộ phân vùng hoặc chiết áp
4. Dây loa và dây kết nối thiết bị.
Trên đây chúng tôi đã chia sẻ tới quý khách hàng, những nhà đầu tư về hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa, Massage. Hy vọng đây là những thông tin hữu ích để khách hàng có thể tham khảo trước khi đầu tư hệ thống âm thanh Spa, Massage để phục vụ khách hàng, tăng doanh thu. Nên chọn những đơn vị cung cấp thiết bị chính hãng, Uy tín để thực hiện dự án của mình. Chúng tôi Gia Bảo audio luôn sẵn sàng tư vấn hệ thống âm thanh miễn phí tới khách hàng đảm bảo các tiêu chí “Thiết bị chuẩn – Thẩm mỹ cao – chi phí thấp – phục vụ nhiệt tình”.
>>>Tham khảo thêm bài viết:

Lắp đặt loa âm trần cho hệ thống âm thanh Spa Việt Số 5 Phố Huế

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây