Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm
Loa karaoke JBL KP 2015 Loa karaoke JBL KP 2015 Loa karaoke JBL KP 2015 được thiết kế rất chắc chắn gồm 2 loa với 2 đường tiếng với công suất loa cực đại lên tới 1400W mang lại chất lượng âm thanh đầy đủ và lớn nhất cho một vùng không gian rộng. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, tổ chức sự kiện hay âm thanh đám cưới ngoài trời… JBL KP 2015 Loa JBL Số lượng: 1 sp


  •  

Loa karaoke JBL KP 2015

Loa karaoke JBL KP 2015 được thiết kế rất chắc chắn gồm 2 loa với 2 đường tiếng với công suất loa cực đại lên tới 1400W mang lại chất lượng âm thanh đầy đủ và lớn nhất cho một vùng không gian rộng. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, tổ chức sự kiện hay âm thanh đám cưới ngoài trời…
  • : Loa JBL
  • : Sẵn hàng
  • : Gọi để biết giá

Giới thiệu về Loa karaoke JBL KP 2015


Loa JBL KP 2015 là dòng karaoke thuộc KP2000 Series mang thương hiệu JBL. Với sự đầu tư và sản xuất trên dây truyền công nghệ hàng đầu của Mỹ và luôn thay đổi để hoàn thiện hơn, sản phẩm mag nhiều tính năng ưu việt hơn so với các dòng loa thế hệ trước của hãng nhằm đáp ứng rộng hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Loa karaoke JBL KP 2015 được thiết kế rất chắc chắn gồm 2 loa với 2 đường tiếng với công suất loa cực đại lên tới 1400W mang lại chất lượng âm thanh đầy đủ và lớn nhất cho một vùng không gian rộng. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, tổ chức sự kiện hay âm thanh đám cưới ngoài trời…

Thông số kĩ thuật của Loa karaoke JBL KP 2015


- Cấu trúc loa: 2 đường tiếng, bass 40cm, bass phản xạ.
- Công suất: 350W/700W/1400W.
- Dải tần số loa (-10dB): 45Hz - 20kHz.
- Tần số đáp ứng (±3dB): 75Hz - 17kHz.
- Cổng vào của loa: 1 x Neutrik Speakon NL4MP.
- Loa Treble: 1 x 2414H-C.
- Độ nhạy (1W/1M): 98dB.
- Cường độ phát âm: cực đại 123dB (129dB peak).
- Góc phủ âm (H x V): 70º x 100º.
- Trở kháng: 8Ω.
- Kích thước (H x W x D): 688 x 430 x 450mm.
- Trọng lượng: 24 Kg.
- Thành phẩm: Hình thang, màu đen, gỗ ép MDF dày 15mm.

Tính năng của Loa karaoke JBL KP 2015


Loa JBL KP 2015 gây ấn tượng với thiết kế hình thang độc đáo, vỏ ngoài được tạo bởi thùng gỗ chất lượng cao được sơn đen phủ ngoài nhìn vô cùng sang trọng và chắc chắn. Mặt lưới loa được làm từ thép 16 gauge lót vải không tiêu âm, chịu được va đập mạnh, tránh hiện tượng bị bóp méo từ những tác động bên ngoài.

Sản phẩm có củ loa bass có kích thước 40cm chống ẩm, có vòng nhôm làm mát, cho âm trầm chắc nịch, sắc nét kết hợp với 1 loa treble hình khuyên đường kính 2.5mm màng Polyme, cho âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh chân thực.

Thiết bị có tích hợp mạch SonicGuard để giới hạn mức hoạt động của loa, tránh hiện tượng bị cháy côn, nếu hoạt động quá công suất thì loa vẫn cho âm thanh cường độ nhỏ mà không hoàn toàn bị ngắt tiếng.


Độ nhạy lên đến 98dB cho cường độ âm thanh lớn, đáp tuyến tần số loa rộng tạo điều kiện cho loa thể hiện rõ nét các dải âm thanh cho độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Kích thước và trọng lượng loa JBL KP 2015 không quá lớn nên dễ dàng cho việc di chuyển hay đặt cố định loa. Sản phẩm có thể đặt dọc hay ngang tùy ý, rất linh hoạt khi sử dụng.

Ứng dụng của Loa karaoke JBL KP 2015


Với chất âm vượt trội, hiệu suất làm việc tốt và độ bền cao, Loa karaoke JBL KP 2015 được ưu tiên thiết kế cho nhiều tổ chức sự kiện lớn, sân khấu ngoài trời, nhà hàng tiệc cưới hay quán bar, club , phòng hát karaoke diện tích rộng đòi hỏi công suất lớn, sôi động.

Trách nhiệm của chúng tôi đối với mọi quý khách hàng

- Sản phẩm 100 % chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn trên thị trường lên đến 36 tháng.
- Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội.
- Giá bán có mức hấp dẫn cao trên thị trường âm thanh.
- Để trải nghiệm sản phẩm Loa karaoke JBL KP 2015 chính hãng với nhiều tiện ích này ,quý khách hàng hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Gia Bảo Audio chúng tôi để được tư vấn miễn phí lựa chọn sản phẩm cùng với cách lắp đặt. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm cũng như được hưởng các chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.
Liên hệ
Hotline: 0989.64.24.98 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất !

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
 Từ khóa: Loa karaoke JBL KP 2015
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây