Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm
Loa karaoke JBL KP 2012 Loa karaoke JBL KP 2012 Loa JBL KP 2012 là dòng karaoke chuyên nghiệp, từ kiểu dáng thiết kế cho đến tính năng sử dụng cho thấy sản phẩm này rất phù hợp dùng cho dàn âm thanh lớn như sân khấu hội trường, đám cưới ngoài trời, các tổ chức sự kiện lớn hay phòng kinh doanh karaoke có diện tích rộng. JBL KP 2012 Loa JBL Số lượng: 1 sp


  •  

Loa karaoke JBL KP 2012

Loa JBL KP 2012 là dòng karaoke chuyên nghiệp, từ kiểu dáng thiết kế cho đến tính năng sử dụng cho thấy sản phẩm này rất phù hợp dùng cho dàn âm thanh lớn như sân khấu hội trường, đám cưới ngoài trời, các tổ chức sự kiện lớn hay phòng kinh doanh karaoke có diện tích rộng.
  • : Loa JBL
  • : Sẵn hàng
  • : Gọi để biết giá

Giới thiệu về Loa karaoke JBL KP 2012


JBL là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị âm thanh. Qua một thời gian dài xuất hiện và khẳng định được vị thế, cho đến nay các sản phẩm của hãng vẫn được các tín đồ âm nhạc đánh giá là sự lựa chọn đáng tín cậy. Loa JBL KP 2012 là một trong những sản phẩm thuộc dòng loa karaoke cao cấp của hãng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng khỏe khoắn cùng công suất vượt trội lên đến 1400W, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động. Đây là thiết bị karaoke không chỉ được sử dụng trong các không gian karaoke kinh doanh, quán bar, nhà hàng tiệc cưới mà còn xuất hiện tại các dàn âm thanh hội trường, sân khấu biểu diễn…

Thông số kĩ thuật của Loa karaoke JBL KP 2012


- Cấu trúc loa: 2 đường tiếng, bass 30cm.
- Công suất: 350W/700W/1400W.
- Dải tần số loa (-10dB): 48Hz - 20kHz.
- Tần số đáp ứng (±3dB): 80Hz - 17kHz.
- Cổng vào của loa: 1 x Neutrik Speakon NL4MP.
- Loa Treble: 1 x 2414H-C.
- Độ nhạy (1W/1M): 96dB.
- Cường độ phát âm: cực đại 122dB (128dB peak).
- Góc phủ âm (H x V): 70º x 100º.
- Trở kháng: 8Ω.
- Kích thước (H x W x D): 605 x 385 x 390mm.
- Trọng lượng: 21.2 Kg.
- Thành phẩm: Hình thang, màu đen, gỗ ép MDF dày 15mm.

 
JBL KP 2012


Tính năng của Loa karaoke JBL KP 2012

Loa JBL KP 2012 có vỏ thùng được làm từ gỗ ép chất lượng cao được sơn phủ ở ngoài bởi màu đen cực chất, tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Hơn nữa, bề mặt loa có sử dụng lưới thép cộng thêm lớp vải lót ngăn tiêu âm giúp bảo vệ chắc chắn màng loa bên trong, ngăn được va đập mạnh và chống bụi cực tốt, cho độ bền cơ học cao.

Sản phẩm là dòng loa 2 đường tiếng với công suất dao động ở mức 350W, 700W và tối đa lên tới 1400W vì thế dù có rung động lớn hay âm vực cao nhưng âm thanh phát ra vẫn rất mượt mà, không bị rè hay vỡ tiếng, âm thanh nghe vô cùng trung thực và sống động.
Loa sở hữu củ bass có kích thước 30cm chống ẩm với nam châm cực mạnh, có vòng nhôm làm mát bên trong cho âm thanh trầm ít biến dạng cho tiếng bass chắc và sâu khi chơi nhạc với công suất lớn. Bên cạnh đó, còn có 1 loa treble với đường kính 2.5mm được làm từ chất liệu Polyme có thiết kế hình khuyên cho góc phát âm rộng, tái tạo được trọn vẹn chi tiết của dải âm cao, mang đến trải nghiệm âm thanh đầy thú vị.

Với độ nhạy lên tới 96dB, loa cho cường độ âm thanh lớn, có thể truyền tải được hết âm sắc của bài hát và đáp ứng được nhu cầu âm thanh toàn dải của người dùng đồng thời giảm được nhiều chi phí đầu tư cho một amply công suất lớn.
Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng ổn định trong nhiều giờ và giá cả rất cạnh tranh.

Ứng dụng của Loa karaoke JBL KP 2012


Loa JBL KP 2012 là dòng karaoke chuyên nghiệp, từ kiểu dáng thiết kế cho đến tính năng sử dụng cho thấy sản phẩm này rất phù hợp dùng cho dàn âm thanh lớn như sân khấu hội trường, đám cưới ngoài trời, các tổ chức sự kiện lớn hay phòng kinh doanh karaoke có diện tích rộng.

Trách nhiệm của chúng tôi đối với mọi quý khách hàng

- Sản phẩm 100 % chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận về chất lượng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn trên thị trường lên đến 36 tháng.
- Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội.
- Giá bán có mức hấp dẫn cao trên thị trường âm thanh.
- Loa karaoke JBL KP 2012 chính hãng, tái tạo âm thanh mạnh mẽ - sống động, thổi bùng không gian âm nhạc. Để giúp bạn trải nghiệm chất lượng cũng như âm thanh do sản phẩm này mang lại thì quý khách hàng chỉ việc nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho - -- Gia Bảo Audio chúng tôi để được tư vấn miễn phí về chất lượng sản phẩm. Đến với chúng tôi quý vị sẽ yên tâm về giá cả cùng chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
 Từ khóa: Loa karaoke JBL KP 2012
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây