Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm
Vang số Aplus CD 8800 - Mixer số Aplus CD 8800 Vang số Aplus CD 8800 - Mixer số Aplus CD 8800 - Vang số Aplus CD 8800 với thiết kế nhỏ ngọn, có cổng ra riêng cho loa siêu trầm vì vậy đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao trong thưởng thức âm thanh với tiếng bass sâu lắng, chắc khỏe, tiếng mid chân thực và tiếng treble thanh thoát, cao vút. Aplus CD 8800 Thiết bị xử lý âm thanh Số lượng: 1 sp


  •  

Vang số Aplus CD 8800 - Mixer số Aplus CD 8800

- Vang số Aplus CD 8800 với thiết kế nhỏ ngọn, có cổng ra riêng cho loa siêu trầm vì vậy đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao trong thưởng thức âm thanh với tiếng bass sâu lắng, chắc khỏe, tiếng mid chân thực và tiếng treble thanh thoát, cao vút.
  • : Thiết bị xử lý âm thanh
  • : Sẵn hàng
  • : Gọi để biết giá

Vang số Aplus CD8800: Giới thiệu
 

Vang số Aplus CD8800 hay với tên gọi khác là mixer kỹ thuật số Vang số Aplus CD8800, là thiết bị trộn âm chuyên nghiệp của hãng Aplus audio, thuộc phân khúc tầm trung vì vậy thích hợp với nhiều người Việt Nam, sử dụng chủ yếu cho âm thanh karaoke, như karaoke gia đình, hội trường, phòng trà,…

Với thiết kế sang trọng bắt mắt, màu sắc nổi bật, cùng với đó là màn hình LCD hiển thị thông số, khe tản nhiệt phía trên, và quạt gió phía sau làm mát nhanh chóng, cho khả năng xử lý âm thanh cực kỳ tuyệt vời, đây hiện đang là thiết bị được nhiều người tiêu dùng chú ý.

Hiện tại thiết bị Vang số Aplus CD8800 đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Gia Bảo Audio trên toàn quốc với giá tốt,nhất . Sản phẩm có thể sử dụng cho dàn karaoke gia đình hoặc karaoke kinh doanh chuyên nghiệp, để có chất lượng âm thanh hay, nhiều chế độ cài đặt cho giọng hát và khử hú rít tốt.


 

aplus cd 8800

Thông số kỹ thuật : Vang số Aplus CD8800

- Tên sản phẩm: Vang số Aplus CD 8800
- Mã sản phẩm: CD8800
- Thương hiệu: Aplus
- Nguồn gốc: Chính hãng
- Loại sản phẩm tạo vang số
- Dải tần số 20Hz – 20 kHz, ± 1 dB
- MUSIC channel gain 12dB.

Ứng dụng và tính năng của vang số Aplus CD8800

- Với thiết kế nhỏ ngọn, Vang số Aplus CD 8800 có cổng ra riêng cho loa siêu trầm vì vậy đáp ứng đầy đủ yêu cầu cao trong thưởng thức âm thanh với tiếng bass sâu lắng, chắc khỏe, tiếng mid chân thực và tiếng treble thanh thoát, cao vút.
- Với 3 cổng cho 3 chiếc mic khác nhau với màn hình LCD rõ ràng với từng chức năng chi tiết nhất của Vang số Aplus CD 8800 sẽ mang đến một sự đa dụng trong một dàn âm thanh cho nhiều người dùng. Hệ thống đèn led, mắt thần giúp cho sự điều khiển của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!
- Với những ưu điểm trên Mixer kỹ thuật số - Vang số Aplus CD 8800 này sẽ là một sự chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Địa chỉ mua, bán Mixer kỹ thuật số - Vang số Aplus CD8800 giá rẻ, uy tín nhất toàn quốc

Bạn muốn mua sản phẩm Vang số Aplus CD 8800, chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn tận tình với công việc và muốn đem lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất đến với khách hàng. Đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm Vang số Aplus CD 8800 và chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Địa chỉ bán với giá tốt nhất thị  trường hiện nay.

  • Chúng tôi Công ty TNHH Âm thanh ánh sáng Gia Bảo (Gia Bảo Audio) tự hào là nhà nhập khẩu, phân phối thiết bị âm thanh hàng đầu Việt Nam. Cam kết hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu CO-CQ, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

  • Chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ khách hàng sau bán hàng lên đến 36 tháng sản phẩm. Đổi mới đối với thiết bị lỗi, trong điều kiện bảo hành của công ty.

  • Cách làm việc khoa học, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đầu tư cho khách hàng.

  • Đội ngũ cán bộ tư vấn, kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm anh – ánh sáng chuyên nghiệp. Được đào tạo bài bản, kỹ thuật cao nhất.

  • Tư vấn cấu hình thiết bị, lắp đặt tận nơi, giao hàng trên toàn quốc.

  • Hỗ trợ khách hàng 24/24. Liên hệ Hotline: 0989.64.24.98 Để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
 Từ khóa: Vang số Aplus CD 8800
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây