Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm
Micro cổ ngỗng APU  MF 1201 Micro cổ ngỗng APU  MF 1201 Micro cổ ngỗng APU MF 1201 giá rẻ nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO-CQ. Chế độ bảo hành uy tín nhất lên đến 36 tháng. chuyên dùng trong hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống âm thanh phòng họp, âm thanh hội trường, hội nghị với độ hút âm cao, đặc biệt là không hú rí. APU  MF 1201 Micro cổ ngỗng Số lượng: 1 sp


  •  

Micro cổ ngỗng APU  MF 1201

Micro cổ ngỗng APU MF 1201 giá rẻ nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO-CQ. Chế độ bảo hành uy tín nhất lên đến 36 tháng. chuyên dùng trong hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống âm thanh phòng họp, âm thanh hội trường, hội nghị với độ hút âm cao, đặc biệt là không hú rí.
  • : Micro cổ ngỗng
  • : Sẵn hàng
  • : Gọi để biết giá

Micro cổ ngỗng APU  MF 1201: Giới thiệu


Micro cổ ngỗng APU  MF 1201, Micro để bàn APU MF 1201 là dòng Micro chuyên dùng trong hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống âm thanh phòng họp, âm thanh hội trường, hội nghị với độ hút âm cao, đặc biệt là không hú rí. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Micro APU MF 1201 được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ CO-CQ. Chất lượng đã được kiểm chứng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn từ những thị trường khó tính nhất là Châu Âu. Micro cổ cò APU MF 1201 được phân phối chính hãng tại Gia Bảo Audio. Chế độ bảo hành uy tín nhất lên đến 36 tháng, đem lại sự tin tưởng cũng như khẳng định được chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật: Micro để bàn APU MF 1201

- Loại: Điện dung
- Tần số đáp ứng: 60-16KHz
- Độ nhạy: -42 ± dB
- Trở kháng đầu ra: 200Ω
- Nguồn điện cấp: DC9V
- Phụ kiện: Bông đầu Micro, Dây cáp kéo dài 5 mét
Đặc điểm, tính năng nổi bật: Micro để bàn APU MF 1201
- Micro để bàn APU MF 1201 về thiết kế sang trọn, đẹp mắt cũng như gọn gàng thuận tiện cho việc di chuyển trong phòng họp, hội nghị, hội thảo cũng như dùng phát biểu trong hội trường. Màu đen sang trọng cùng với đó là được sử dụng bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ với thời gian cũng như chống chầy xước.
- Micro cần dài phù hợp với vị trí đứng phát biểu đảm bảo khoảng cách gần mà hút âm tốt nhất. Không xảy ra tình trạng người nói phải cúi người vì cần ngắn.
- Micro APU MF 1201 tích hợp nút bật tắt ngay trên đế Mic đễ dàng điều chỉnh và sử dụng với người tiếp xúc lần đầu tiên.
- Đèn báo tích hợp tông báo bật tắt tín hiệu. Đế micro được thiết kế chắc chắn, đảm bảo không xảy ra tình trạng lật đổ vì trọng lượng Micro quá nhẹ..
Micro để bàn APU MF 1201 được sử dụng rộng rãi trong hệ thống âm thanh thông báo: Lắp đặt âm thanh thông báo tòa nhà, bệnh viện, nhà xưởng. Dùng cho hệ thống âm thanh phòng họp, hội nghị, hội thảo, hệ thống âm thanh hội trường với chất lượng âm thanh chân thực, độ hút âm cao nhất so với các dòng Micro hiện đang có mặt trên thị trường.

Địa chỉ Mua, Bán Micro để bàn MPU MF 1201 giá rẻ, uy tín nhất toàn quốc tại Gia Bảo Audio:


- Thiết bị nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ xuất nhập khẩu CO-CQ.
- Chế độ bảo hành chính hãng, hỗ trợ lâu dài lên đến 36 Tháng
- Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí.
- Lắp đặt trọn gói nhanh chóng, thẩm mỹ, giá tốt nhất trên thị trường.

Liên hệ
  Hotline: 0989.64.24.98  để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé !
 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây