Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Thiết kế phòng Karaoke gia đình hiện đại, Giá tốt nhất

Thứ hai - 09/12/2019 14:15
Cuộc sống hiện đại phát triển càng mạnh mẽ thì nhu cầu giải trí của mỗi gia đình ngày càng tang. Bởi vì sau nhịp sống căng thẳng, ồn ào bên ngoài. Trở về nhà quây quần với mọi người để không phải đi ra quán chờ đợi cũng như tốn kém, ít không gian riêng tư hơn

Thiết kế phòng Karaoke gia đình hiện đại, Giá tốt nhất

Cuộc sống hiện đại phát triển càng mạnh mẽ thì nhu cầu giải trí của mỗi gia đình ngày càng tang. Bởi vì sau nhịp sống căng thẳng, ồn ào bên ngoài. Trở về nhà quây quần với mọi người để không phải đi ra quán chờ đợi cũng như tốn kém, ít không gian riêng tư hơn. Hiểu được tâm tư nguyện vọng của khách hàng, chúng tôi Gia Bảo Audio thông qua bài viết tham khảo này muốn bổ sung cho quý khách hàng giải pháp tối ưu để thiết kế phòng Karaoke gia đình không chỉ đẹp mà còn tiện dụng với những trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chí cách âm. Thiết kế phòng Karaoke gia đình không chỉ để ca hát mà còn có thể sử dụng để xem phim, giải trí gia đình tối ưu nhất.
Phòng Karaoke đơn giản nhưng cần đáp ứng chuẩn với nhu cầu sử dụng với các hệ thống: Đường điện, nội thất, Hệ thống âm thanh, ánh sáng, cách âm….

 
bo dan karaoke gia dinh

Tiêu chí 1: Hệ thống âm thanh cho thiết kế phòng Karaoke gia đình

- Việc lựa chọn dàn loa với công suất phù hợp hay không gian diện tích của phòng hát là vô cùng quan trọng. Loa không nên tập trung một nơi mà cần phân bố đều, màn hình đến người hát tầm 3-5 m, đừng dùng ánh sáng chói mà nên sử dụng ánh sánh dịu.

- Lưu ý: Không nên bố trí loa ở góc tường bởi điều này gây đến phản xạ âm, làm cho chất lượng âm thanh suy giảm, âm thanh sẽ bị méo tiếng.
Bộ dàn Karaoke gia đình bao gồm các thiết bị: Loa hát Karaoke, Amply nghe nhạc hay và dùng hát karaoke, Micro hát Karaoke, Đầu chọn bài hát, Loa sub tạo âm bass mạnh, Thiết bị xử lý âm thanh: Vang số, Lọc xì Equalizer….

Tiêu chí 2: Hệ thống ánh sáng cho thiết kế phòng Karaoke gia đình

- Hệ thống ánh sáng đóng vai trò quan trọng bởi những bài hát nhẹ nhàng hay những bài nhạc sôi động bay nhảy thì ánh sáng cũng khác nhau.
- Thiết bị ánh sáng cần sử dụng như: Dải dây đèn Led trang trí, Đèn chiếu Lazer, đèn chớp, đèn nhiều màu Lazer tạo kiểu.
thiet ke phong karaoke gia dinh

Tiêu chí 3: Nội thất cách âm trong thiết kế phòng Karaoke gia đình

- Không nên sử dụng nhiều các vật liệu trơn nhẵn như kính, inox khi thiết kế phòng karaoke gia đình đơn giản.
- Không nên sử dụng nhiều các vật liệu trơn nhẵn như kính, inox khi thiết kế phòng karaoke gia đình đơn giản.
- Để có mẫu phòng karaoke gia đình đẹp, chất lượng thì cấu trúc phòng hát cũng cần được quan tâm đến, không gian nên rộng rãi, đầy đủ bàn ghế, tủ kệ,… để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của 5-7 người.  


Tiêu chí 4: Bố trí loa và chi phí thiết kế cho phòng Karaoke gia đình
- Tổng chi phí lắp phòng hát karaoke gia đình diện tích 20m2 với đầy đủ trang thiết bị khoảng hơn 100 triệu đồng. Trong đó khoảng 60 triệu là phần thi công thiết kế phòng hát karaoke gia đình và 40 triệu là hệ thống âm thanh, TV, điều hòa. Tổng chi phí lắp phòng hát karaoke gia đình diện tích 20m2 với đầy đủ trang thiết bị khoảng hơn 100 triệu đồng. Trong đó khoảng 60 triệu là phần thi công thiết kế phòng hát karaoke gia đình và 40 triệu là hệ thống âm thanh, TV, điều hòa.
- Hầu hết mọi người nghĩ rằng chất lượng của loa là yếu tố cuối cùng và quan trọng nhất để có được âm thanh tốt trong phòng hát tại nhà của họ. Mặc dù những gì bạn nhận được là quan trọng, một yếu tố khác có ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm nghe của bạn là vị trí loa.
Xem thêm: 
Cách bố trí loa dàn âm thanh Karaoke gia đình đúng chuẩn

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây