Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Giải pháp hệ thống âm thanh hội thảo Bosch DCN Multimedia

Thứ bảy - 09/11/2019 16:10
Giải pháp hệ thống âm thanh hội thảo Bosch DCN Multimedia được sử dụng cho hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị kỹ thuật số tốt nhất thế giới hiện nay. Được sử dụng trong các cơ quan, tổ chức nhà nước. Gia Bảo Audio tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam.

Giải pháp hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị Bosch DCN Multimedia

Giải pháp hệ thống âm thanh hội thảo Bosch DCN Multimedia được sử dụng cho hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị kỹ thuật số tốt nhất thế giới hiện nay. Được sử dụng trong các cơ quan, tổ chức nhà nước. Gia Bảo Audio tự hào là nhà phân phối chính thức sản phẩm tại Việt Nam. Cấu hình thiết bị kết hợp cùng với các sản phẩm thiết bị âm thanh khác từ Electrovoice, Dynacord...
 
giai phap he thong am thanh hoi thao bosch dcn multimedia

Tính năng và đặc điểm: Hệ thống âm thanh hội thảo, hội nghị Bosch DCN Multimedia

1/Mở rộng số lượng người tham gia tối đa
Bằng cách mở rộng kích thước có thể của hệ thống, phiên bản 1.2 của phần mềm đa phương tiện DCN tăng số lượng người tham gia tối đa có thể từ 100 lên 750. Tất cả người tham gia đều được trang bị một thiết bị hội nghị (Thiết bị đa phương tiện đa phương tiện DCN). Điều này làm cho Hệ thống hội nghị đa phương tiện DCN phù hợp ngay cả đối với các hội nghị rất lớn - dù là chính phủ hay doanh nghiệp - và có khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng mà không cần bất kỳ khoản đầu tư mới nào.

2/Nhận dạng tại chỗ ngồi
Nhận dạng tại chỗ cho phép người tham gia hội nghị có chỗ ngồi bất cứ nơi nào họ thích và chỉ cần đăng nhập từ đó; Tên của họ sau đó sẽ được hiển thị tự động trong danh sách loa và trên màn hình camera. Người tham gia có thể đăng nhập bằng cách chọn tên của họ từ danh sách người tham gia hoặc bằng cách nhập tên người dùng của họ. Tuy nhiên, nếu cần sắp xếp chỗ ngồi nghiêm ngặt, người tham gia sẽ được hoan nghênh khi họ đăng nhập và chỗ ngồi được chỉ định cho họ. Mật khẩu hoặc hệ thống nhận dạng được sử dụng để cấm truy cập trái phép.

3/Bỏ phiếu tại chỗ ngồi
Phiên bản mới của phần mềm cho phép bỏ phiếu đột xuất tại chỗ - lý tưởng cho các thủ tục hội đồng quốc hội hoặc hội đồng địa phương - và không cần chuẩn bị kỹ thuật riêng cho việc này. Những người tham gia hội nghị có thể chọn (bằng ngôn ngữ của riêng họ) giữa các tùy chọn Bẻ khóa, Một lần nữa, đối với một người khác, mà không phải rời khỏi chỗ ngồi của họ; các nút màu làm cho hệ thống trực quan hơn. Các phiếu bầu được tính theo đơn vị hội nghị mà nhiệm vụ được giao, kết quả sẽ được hiển thị tự động trên màn hình 7 tựa của tất cả các thiết bị đa phương tiện tham gia.

Xem thêm: Giải pháp hệ thống âm thanh hội thảo không dây Toa TS-910
bosch dcn multimedia

Cấu hình thiết bị hệ thống âm thanh hội thảo DCN Multimedia

 
cau hinh he thong am thanh hoi thao bosch dcn multimedia


 

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây