Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Phân loại loa sân vườn

Thứ bảy - 17/11/2018 03:34
Hiện nay có 3 loại loa sân vườn mà bạn có thể tìm thấy ở trên thị trường Việt Nam và sau đây chúng tôi sẽ giải thích những loại này là gì. Nói chung, các loại này có thể được phân loại thành loa sân vườn để sử dụng di động, loa chịu được va đập, loa sân vườn dưới mái hiên hoặc trên sân và loa đặt ngoài trời cho khu vườn. Dựa trên loại loa sân vườn bạn cần, có những yêu cầu khác nhau để thỏa mãn khi lựa chọn những loa này.

#1: Loại loa sân vườn Rugged (The Rugged Speaker)

loa sân vườn thời tiết
 

" Là những loa sân vườn được thiết kế để chịu được bất cứ điều gì bạn ném vào chúng, do đó bạn không phải lo lắng về việc bị ướt hoặc phải đối mặt với các yếu tố thời tiết hay các tác nhân vật lý. "

loại loa sân vườn thời tiết

Loa sân vườn ngoài trời rugged là loa có thể phù hợp với điều kiện ngoài trời - cạnh hồ bơi, trên bãi biển,.... Những loa thời tiết được thiết kế để chịu được bất cứ điều gì bạn ném vào chúng, do đó bạn không phải lo lắng về việc bị ướt hoặc phải đối mặt với các yếu tố bên ngoài. Chúng tôi giới thiệu một số loa sân vườn thời tiết này ngay tại đây để bạn có thể nhìn chi tiết và thưởng thức thiết kế bắt mắt của chúng. Loại loa này có thể giúp bạn mang đi khắp mọi nơi mà không lo ảnh hưởng đên chất lượng âm thanh.
Xem thêm: 
TOP 10 Loa sân vườn tốt nhất năm 2021

#2: Loại loa sân vườn dưới mái hiên

loa sân vườn dưới mái hiên

" Những loại loa sân vườn này được thiết kế để pha trộn với môi trường xung quanh mà làm cho nó trông giống như một phần của đồ nội thất dưới mái hiên. "

​​Đây là những loại loa sân vườn phổ biến và có lẽ là loại loa sân vườn dễ cài đặt nhất trong ngôi nhà của bạn. Dây loa có thể chạy qua gác mái và loa được bảo vệ tốt chống lại các yếu tố để chúng có tuổi thọ lâu hơn. Hơn nữa, loại loa sân vườn này chống lại mọi loại thời tiết. Một số loa sân vườn được thiết kế để pha trộn với môi trường xung quanh mà làm cho nó trông giống như một phần của đồ nội thất dưới mái hiên của bạn. Một cách mẹo nhỏ khi gắn loa vào sân vườn của bạn là sử dụng loa được gắn trên và hướng xuống để trải nghiệm âm thanh tốt hơn.
 
loa sân vườn dưới mái hiên

Loa gắn trên cao thường cung cấp phạm vi và chất lượng âm thanh tốt nhất, bởi vì kiểu loa này thường làm tăng khả năng phủ âm thanh. Nếu chúng được đặt cao hơn mười feet, chúng có xu hướng mỏng âm thanh, tuy nhiên. hầu hết các loa ngoài trời đều có khung gắn, đơn giản hóa quá trình cài đặt. Những loa này nên được gắn ở vị trí đủ mạnh để hỗ trợ trọng lượng của loa như bề mặt gỗ hoặc tường gạch. Sau khi gắn, dây loa sẽ cần phải được chạy (lý tưởng thông qua các bức tường) đến bộ amply.

#3: Loại loa sân vườn để sử dụng trong vườn / bên hồ bơi

loại loa sân vườn sân vườn

" Những chiếc loa này chống chọi được tất cả thời tiết đều với có đủ hình dạng và kích thước và được tạo ra trông giống như đá, gốc cây, chậu hoa và thậm chí cả băng ghế. "

Loại loa sân vườn ngoài trời cuối cùng mà chúng ta sẽ mang đến là loại loa đặt trong sân vườn. Những loa này có cấu trúc chắc chắn và chắc chắn với các loại hình dạng, được tạo ra để trông giống như đá, gốc cây, chậu hoa và thậm chí băng ghế. Chúng chỉ đơn giản là cách tốt nhất để trang trí khu vườn của bạn và tạo thêm âm nhạc cho khu vườn. Việc lắp đặt những chiếc loa như vậy trong vườn có thể hơi khó khăn, yêu cầu chôn các dây loa và định tuyến dây bên dưới hoặc xung quanh các chướng ngại vật. Hãy chắc chắn để tìm một tuyến đường và đo khoảng cách cần thiết cho các loa ngoài trời để mua dây chính xác.
loại loa sân vườn giá rẻ

Một số các loại loa sân vườn là loa ngoài trời có hình dạng như đá. Những loa được thiết kế để pha trộn vào cảnh quan sân vườn. Những loa này được ẩn trong san hô, đá granit, đá sa thạch, đá phiến màu nâu và đá granit lốm đốm, với mỗi loại màu có hình dạng khác nhau để phù hợp hơn với loại đá mà từ đó chúng lấy tên của chúng. Các nhà sản xuất khác, chẳng hạn như  Speakercraft, làm cho loa rock từ vật liệu polyresin. Những loại đá này cũng có lớp phủ chống tia UV và thời tiết.

Xem thêm: 
Lắp đặt loa sân vườn đúng cách

Tại sao khách hàng tin tưởng lựa chọn loa sân vườn của Gia Bảo  Audio ?

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt và cung cấp hệ thống âm thanh trên toàn quốc
  • Bảo hành sản phẩm 36 tháng và chăm sóc sau bán tận tình và chu đáo 24/7
  • Sản phẩm luôn đầy đủ giấy tờ CO, CQ chứng minh nguôn gốc xuất xứ
  • Thiết bị luôn được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng
  • Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí.

Liên hệ tư vấn, thiết kế lắp đặt loa sân vườn miễn phí: Mr Việt - 0941.728.948

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây