Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Thiết kế Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo – Loa thông báo

Lắp đặt âm thanh thông báo là vô cùng quan trọng cho việc truyền thông tin mà mong muốn có sức lan tỏa hướng tới đối tượng nghe đông đảo thông qua thiết bị âm thanh thông báo, loa thông báo. Hệ thống âm thanh thông báo xuất hiện ở: Lắp đặt hệ thống phát thanh xã, phường, âm thanh thông báo văn phòng, lắp đặt âm thanh thông báo tòa nhà – chung cư, lắp đặt âm thanh thông báo nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp hay bệnh viện, có thể sẽ là siêu thị nữa.
Thiết kế Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo – Loa thông báo

Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo – Loa thông báo

Như chúng ta đã biết hệ thống âm thanh thông báo, lắp đặt âm thanh thông báo xuất hiện ở rất nhiều nơi, chắc hẳn trong mỗi người đều ít nhất một lần được nghe hay biết đến hệ thống âm thanh này. Thông thường khi nhìn thấy hệ thống âm thanh thông báo, phát thanh công cộng thì sẽ liên tưởng tới hệ thống âm thanh này rất là phức tạp với nhiều loa thông báo đấu nối, dây dẫn đi rất nhiều và khó sử dụng. Hệ thống âm thanh thông báo hiện nay được sử dụng rộng khắp từ nông thôn cho tới thành thị, công sở hay nhà xưởng – nhà máy sản xuất. Vậy đó là hệ thống âm thanh như nào, hãy cùng Gia Bảo Audio cùng tìm hiểu nhé.
Hệ thống âm thanh thông báo nhà xưởng 4000m2

Lắp đặt âm thanh thông báo là vô cùng quan trọng cho việc truyền thông tin mà mong muốn có sức lan tỏa hướng tới đối tượng nghe đông đảo thông qua thiết bị âm thanh thông báo, loa thông báo. Hệ thống âm thanh thông báo xuất hiện ở: Lắp đặt hệ thống phát thanh xã, phường, âm thanh thông báo văn phòng, lắp đặt âm thanh thông báo tòa nhà – chung cư, lắp đặt âm thanh thông báo nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp hay bệnh viện, có thể sẽ là siêu thị nữa.
Xem thêm: 
Tư vấn giải pháp lắp đặt âm thanh nhà xưởng

Hệ thống âm thanh thông báo, loa thông báo gồm những gì

Cấu hình thiết bị âm thanh thông báo:

Hệ thống âm thanh thông báo được chia làm nhiều dạng từ truyền thống cho tới hiện đại như: Hệ thống âm thanh thông báo IP, hệ thống âm thanh thông báo bằng loa phát thanh có dây dẫn.
A. Hệ thống âm thanh IP: là hệ thống âm thanh được sử dụng với phần mềm được cài đặt sẵn trên máy tính, kết nối tới các khu vực thông báo qua mạng IP, Từng khu vực sẽ có những lựa chọn thông qua phím bấm trên Micro hay trên thiết bị chọn vùng.. Mục đích dùng thông báo, nghe nhạc truyền tài thông tin không dây tới toàn bộ khu vực hay vùng được chọn thông qua mạng IP nội bộ. Hệ thống này khá phức tạp đòi hỏi thiết bị chính hãng, hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng cùng với đó là kỹ thuật lắp đặt, setup trình độ cao.

Hệ thống thông báo IP gồm những thiết bị gì?

Để trả lời câu hỏi này Gia Bảo Audio giới thiệu tới các bạn trọn bộ thiết bị âm thanh thông báo IP cần thiết như sau:
  • Máy tính có setup phần mềm điều khiển hệ thống âm thanh thông báo IP
  • Bộ xử lý các vùng âm thanh OBT 9708
  • Micro IP liên lạc 2 chiều OBT 9808
  • Ampply IP NP OBT 6250
  • Hệ thống mạng: Router, Wifi
  • Loa thông báo: Loa âm trần, loa hộp treo tường thông báo
  • Dây mạng
  • hệ thống âm thanh thông báo IP

Xem thêm: Lắp đặt hệ thống âm thanh kết nối qua mạng IP cho nhà xưởng

B. Hệ thống âm thanh thông báo – Loa thông báo

Là hệ thống âm thanh được bố trí kết nối bởi nhiều loa thong bao lại với nhau ở khoảng cách khá xa bởi dây loa chuyên dụng. Amply khuếch đại công suất, Micro. Nhưng vấn đề được đặt ra là đối với hệ thống âm thanh này thường các loa thong bao ở cách khá xa nhau, dây dẫn dài sẽ dẫn đến tình trạng tín hiệu suy yếu, chênh lệch âm thanh giữa các loa thông báo hay là rè, ù trong quá trinh sử dụng. Vậy lựa chọn thiết bị âm thanh thông báo chuyên dụng được đặt ra là vô cùng cần thiết. Bởi có những thiết bị thiết kế chuyên dụng cho hệ thống âm thanh này. Các thiết bị vô cùng đơn giản, dễ dàng sử dụng vận hành hay setup.
loa treo tuong 3
Cấu hình hệ thống âm thanh thông báo – Loa thông báo

  • Amply khuếch đại công suất: Dòng âm ly này với cổng ra trở kháng cao sử dụng điện thế cho loa thông báo (70V, 110V), ngõ ra trở kháng thấp cho số lượng loa ít và khoảng cách gần trong khu vực 10 mét. Tại sao lại lựa chọn hệ thống âm thanh thông báo trở kháng cao? Bởi vì ở khoảng cách xa tối ưu trong âm thanh thông báo công cộng, cho nhà xưởng, tòa nhà sẽ không xảy ra hiện tượng tín hiệu yếu, ù hay sôi loa.
  • Loa thông báo: Loa nén phóng thanh, loa âm trần, loa hộp treo tường.
  • Bộ phân vùng lựa chọn bằng phím bấm. Với lựa chọn 10 vùng, 12 vùng và 16 vùng
  • Micro thông báo: Có nhiều lựa chọn dành cho thiết bị này như Micro để bàn – Micro cổ ngỗng, Micro có dây cầm tay, Micro không dây.

loa phóng thanh

Cách kết nối loa thông báo trở kháng cao:

Trong hệ thống âm thanh này, để bao phủ một diện tích rộng thường kết nối giữa các loa lại với nhau trong vùng bằng một đường dây dẫn từ amply. Trong tất cả các loa thông báo sẽ được mắc song song, tránh dùng loa không có biến áp.

Địa chỉ Mua bán loa thông báo giá rẻ chất lượng cao, lắp đặt âm thanh thông báo uy tín

- Gia Bảo Audio là đơn vị cung cấp sản phẩm 100 % chính hãng, có đầy đủ giấy  tờ CO, CQ chứng nhận về chất lượng.
- Chế độ bảo hành hấp dẫn trên thị trường lên đến 36 tháng.
- Chuyên viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.
- Vận chuyển hàng toàn quốc, có giảm giá vận chuyển cho vùng nội thành Hà Nội, HCM, Đà Nẵng
- Giá bán có mức hấp dẫn cao trên thị trường âm thanh.
- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi, thi công nhanh chóng không tốn chi phí
Mọi thông tin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ miễn phí:
CÔNG TY TNHH ÂM THANH ÁNH SÁNG GIA BẢO
Hotline: 0941.728.948 - 0966.122.987

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây