Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng
Danh mục sản phẩm

Tư vấn, thiết kế, lắp đặt âm thanh nhà thờ

Thứ tư - 21/03/2018 17:04
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt âm thanh nhà thờCùng với sự phát triển của công hiện đại, không gian nhà thờ ngày càng sang trọng và thay đổi khá nhiều. Hệ thống âm thanh nhà thờ cũng chính là một điểm nhấn vô cùng quan trọng trong chức năng sử dụng. Trong thánh lễ diễn ra thiêng liêng, hay tiếng hát ca đoàn, lời giảng cảu cha xứ thì hệ thống âm thanh nhà thờ cần phải được xử lý và đạt hiệu quả cao nhất. Tự hào là đơn vị có có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, đặc biệt trong tư vấn, thiết kế lắp đặt âm thanh nhà thờ chất lượng tại Việt Nam. Gia Bảo audio xin đưa ra tư vấn và giải pháp hợp lý cho hệ thống âm thanh hợp lý nhất.
Hệ thống âm thanh nhà thờ
Hệ thống âm thanh nhà thờ

5 yêu cầu đặt ra của hệ thống âm thanh nhà thờ

Hệ thống âm thanh nhà thờ là một phần quan trọng và không thể thiếu trong các nghi thức nhà thờ: thanh lễ, cầu nguyện, xin khấn.... Nhưng vấn đề đặt ra đó là: Lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thờ ở đâu uy tín?, Tư vấn hệ thống âm thanh nhà thờ, thiết kế sơ đồ đặt loa nhà thờ.... Bởi vì hiện nay không có khóa đào tạo chuyên nghiệp về vấn đề kết nối và lắp đặt hệ thống âm thanh khi nhà thờ mới được xây dựng. Và lựa chọn sao được đơn vị cung cấp uy tín, thiết bị chính hãng và bảo hành dài lâu khi hệ thống gặp sự cố.

Không gian nhà thờ Thiên Chúa giáo rất lớn từ diện tích sàn bên trong, không gian mái vòm, cả không gian ngoài trời nhà thờ... Điều đó đòi hỏi phải có giải pháp âm thanh đồng bộ để tạo hiệu quả cao nhất.
- Âm thanh để Linh mục giảng dậy phải thật chất lượng tiếng trong đều tiếng
- Đảm bảo chất lượng micro cho ca đoàn và tiếng đàn đệm Piano
- Âm thanh không bị vang do khoảng không rộng lớn bên trong nhà thờ. Hệ thống lắp đặt âm thanh loa phải đều và đủ âm cho không gian
- Hệ thống loa ngoài trời phục vụ giáo dân động đúc, tước lễ quy mô.
- Âm thanh luôn đảm bảo trong, không bị hú, tiếng lăn tăn.
Tất cả những vấn đề đặt ra ở trên đòi hỏi hệ thống âm thanh đó phải rõ ràng, trong sáng, chân thật. Micro cho ca đoàn hút âm mạnh, hay khi cha giảng. Độ phủ âm thanh nhà thờ phải đều, nếu không giải quyết được thì sẽ xảy ra tình trạng mức chênh lệch âm thanh giữa các vị trí gây khó chịu cho người nghe.
Người điều chỉnh âm thanh rất quan trọng, bởi âm thanh cần độ trung thực, trang trọng, tôn nghiêm để lời linh mục giảng lôi cuốn giáo dân hơn.
Xem thêm: 
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt âm thanh nhà chùa
nha tho
 

Hệ thống âm thanh

Lựa chọn Hệ thống Loa cho nhà thờ là vô cùng quan trọng. Lựa chọn đúng sản phẩm theo chức năng, mục đích sử dụng sẽ đem lại hiệu quả cao. Tiết kiệm cho phí ngân sách.
Loa liền công suất, không liền công suất, loa giá rẻ, loa cao cấp giá rẻ, vị trí đặt loa... đã đặt ra bài toán khó giải quyết đối với những người chưa am hiểu về âm thanh. Và chưa kể đến các thương hiệu âm thanh chính hãng, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Vì vậy cần phải có một đơn vị tư vấn, thiết kế lắp đặt âm thanh nhà thờ chuyên nghiệp, có uy tín cao tránh xảy ra tình trạng lãng phí, hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
Xem thêm: 
Tư vấn, thiết kế lắp đặt âm thanh Spa, Massage

>>>>Những điều cần biết về loa nhà thờ:

-- Không gian nhà thờ là không gian khác hoàn toàn so với các không gian khác. Dễ bị nhầm lẫn với hệ thống âm thanh hội trường, hội nghị.
-- Loa nhà thờ chủ yếu là truyền tiếng nói nên phải chọn loa theo tiêu chuẩn hòa nhạc
-- Tiêu chuẩn chọn loa phải phù hợp với nhà thờ là nguồn âm.
-- Sản phẩm Loa hộp, Loa cột... chính hãng của các thương hiệu sau đây rất phù hợp với hệ thống âm thanh nhà thờ.
- Âm thanh TOA: Dòng loa được mệnh danh là “ông vua của các dự án”, Dòng loa âm thanh Nhật được sử dụng chủ yếu trong cơ quan, tổ chức, tòa nhà, văn phòng, Spa...
- Âm thanh Bosch: Công nghệ Châu Âu. Chất lượng cao sử dụng bền bỉ và giá tốt nhất tại Gia Bảo audio.
nha tho 3

Gia Bảo audio đơn vị chuyên cung cấp và phân phối thiết bị, tư vấn giải pháp âm thanh toàn diện hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi quý khách sẽ hài lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình cảu các chuyên gia âm thanh, lắp đặt cũng như bảo hành dài hạn từ chúng tôi.

<<<<Tại sao đến 100% khách hàng hài lòng với Gia Bảo audio?>>>>

- Thiết bị chính hãng có CO, CQ, Phiếu bảo hành kèm sản phẩm
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thi công lắp đặt.
- Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí
- Bảo hành sản phẩm 36 tháng. Bảo hành trọn đời niềm tin.
- Nhanh chóng, vận chuyển miễn phí.
Tham khảo thêm hệ thống âm thanh:

+Lắp đặt âm thanh phòng gym, phòng tập thể dục, Yoga
+ Tư vấn lắp đặt âm thanh hiệu sách, nhà sách, tiệm quán cafe sách
+ Hệ thống âm thanh Spa,Massage


 

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây