Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Tư vấn, thiết kế, lắp đặt âm thanh nhà chùa

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, không gian nhà chùa ngày càng được đầu tư khang trang, đẹp hơn khá nhiều. Cùng với đó là việc sử dụng các thiết bị âm thanh trong các lễ dâng hương, giảng dạy kinh phật càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hệ thống âm thanh nhà chùa cần phải đạt hiệu quả cao, chất lượng tốt, âm thanh rõ ràng để mục đích phục vụ các quý tăng ni phật tử trong các ngày lễ lớn trọng đại.
hệ thống âm thanh nhà chùa
Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Cho Bệnh Viện
- Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thờ
- Dự án lắp đặt hệ thống âm thanh Spa  đẳng cấp

Tư vấn, thiết kế, lắp đặt âm thanh nhà chùa

Hệ thống âm thanh nhà chùa là một phần vô cùng quan trọng và không thể thiếu trpng các nghi thức của nhà chùa như: Lễ dâng hương, giảng dạy kinh phật.... Nhưng không thể nhắc đến vấn đề luôn làm cho các Thầy luôn phải đau đầu đặt ra là: tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh nhà chùa ở đâu tốt, lắp đặt hệ thống âm thanh nhà chùa, lắp đặt hệ thống âm thanh nhà chùa giá rẻ... Không chỉ thế mà còn là vấn đề lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, kỹ thuật cao cũng như có chế độ bảo hành tốt sau bán hàng. Tự hào là đơn vị có có nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong lĩnh vực âm thanh, đặc biệt trong tư vấn, thiết kế lắp đặt âm thanh nhà chùa chất lượng tại Việt Nam. Gia Bảo audio xin đưa ra tư vấn và giải pháp hợp lý cho hệ thống âm thanh chuẩn mực và hiệu quả nhất. Dự án quy mô chúng tôi đã thực hiện như: Chùa Trung Mậu – Hà Nội....có quy mô phật tử hàng trăm người.
 
he thong am thanh nha chua gia re

Hệ thống âm thanh nhà chùa

Khác biệt của hệ thống âm thanh nhà chùa ít người biết

- Khác với hệ thống âm thanh hội trường, thì hệ thống âm thanh nhà chùa chủ yếu phục vụ tiếng nói, giờ giảng kinh phật, hay là những bài hát phật.... Hệ thống âm thanh phải đảm bảo rõ ràng, trong sáng và chân thực.
- Micro có độ hút âm cao, khi sư thầy giảng dạy kinh phật, tôn nghiêm lôi cuốn phật tử hơn.
- Độ phủ âm thanh nhà chùa phải đạt chuẩn, đều, tuyệt đối không xảy ra hiện tượng hú gây khó chịu cho người nge.
- Hệ thống loa sử dụng phải đem lại độ phủ đều khắp không gian. Đặc biệt tuyệt đối không được sử dụng loa thùng, loa công suất lớn bởi dòng loa này chỉ sử dụng trong trình diễn sân khấu. Khác hẳn với mục đích sử dụng trong nhà chùa.
- Để có âm thanh chuẩn cần thêm thiết bị lọc tín hiệu kỹ thuật số Equalizer để đem lại âm thanh tốt nhất, loại bỏ tần số thừa, không hú, micro không rít

 
he thong am thanh nha chua

 

am thanh nha chua2

 

Lưu ý chọn mua thiết bị hệ thống âm thanh nhà chùa

- Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, tin cậy và dòng sản phẩm thế mạnh của hãng có phù hợp với thiết kế không gian nhà chùa không khi sử dụng
- Tuyệt đối chọn thiết bị phù hợp mục đích sử dụng. Tránh tình trạng lên cấu hình thiết bị “thừa” so với nhu cầu, gây lãng phí ngân sách của nhà chùa.
 - Cần được các đơn vị tú vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh chạy thử, hướng dẫn sử dụng kỹ càng để các sư thầy có thể thuận tiện trong vận hành sau này, tùy chỉnh sử dụng mà không phải lo lắng về kỹ thuật.
- Một số thương hiệu nổi tiếng chuyên dùng trong hệ thống âm thanh nhà chùa.
Sản phẩm Loa hộp, Loa cột, Loa treo tường... chính hãng của các thương hiệu sau đây rất phù hợp với hệ thống âm thanh nhà chùa.
- Âm thanh TOA: Dòng loa được mệnh danh là “ông vua của các dự án”, Dòng loa âm thanh Nhật được sử dụng chủ yếu trong cơ quan, tổ chức, tòa nhà, văn phòng, Spa...
- Âm thanh Bosch: Công nghệ Châu Âu. Chất lượng cao sử dụng bền bỉ và giá tốt nhất tại Gia Bảo audio.
Xem thêm: 
Lắp Đặt Âm Thanh Giá Rẻ Tại Hà Nội

 
loa hop

Tất cả các dòng loa được cung cấp phải có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ: CO-CQ.
>>>>>>Nếu có thắc mắc hay khó khăn cần tư vấn về lên cấu hình thiết bị, thiết kế hệ thống âm thanh nhà chùa, hãy liên hệ với Gia Bảo để được hỗ trợ miễn phí. Gia Bảo audio giới thiệu thiết bị đạt chuẩn phù hợp với mục đích sử dụng. Tiêu chí của chúng tôi là: “Nhiệt tình-hết mình-hàng chính hãng-Bảo hành nhanh chóng”.

Tại sao đến 100% khách hàng hài lòng với Gia Bảo audio?

- Thiết bị chính hãng có CO, CQ, Phiếu bảo hành kèm sản phẩm
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thi công lắp đặt.
- Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí
- Bảo hành sản phẩm 36 tháng. Bảo hành trọn đời niềm tin.
- Nhanh chóng, vận chuyển miễn phí.
 



 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây