Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Lắp đặt âm thanh tiệm vàng, Cửa hàng vàng trang sức, đồng hồ

Gia Bảo Audio tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh, tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh tiệm vàng – Cửa hàng vàng trang sức hàng đầu Việt Nam. Đã từng cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Liên hệ Hotline: 0941.728.948 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về lên cấu hình, lắp đặt cho tiệm vàng – Cửa hàng trang sức của mình.
cửa hàng vàng bạc đá quý

Lắp đặt âm thanh tiệm vàng – Cửa hàng vàng trang sức, Cửa hàng đồng hồ

Hiện nay với cuộc sống phát triển, hệ thống tiệm vàng trang sức xuất hiện ngày càng nhiều với cả quy mô và số lượng. Các tiệm vàng – cửa hàng vàng trang sức với không gian thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Là nơi khách hàng đến giao dịch và trao đổi mặt hàng quý giá như vàng, trang sức. Nhưng việc lắp đặt âm thanh nghe nhạc cho tiệm vàng – Cửa hàng vàng trang sức sẽ tạo nên một điểm nhấn, ấn tượng cho khách hàng. Bởi đến đây không chỉ mua bán mà khách hàng còn cảm thấy thư giãn nhất từ những bản nhạc không lời, tiếng nhạc du dương. Xua tan mệt mỏi, Street, căng thẳng từ cuộc sống hằng ngày, hay quá đông khách mà ngồi chờ đợi. Nhưng thiết bị âm thanh chô tiệm vàng – cửa hàng vàng trang sức gồm những gì ? Loa nghe nhạc chô cửa hàng vàng, trang sức loại nào tốt ? Đơn vị bán uy tín ? thì đó là vấn đề làm đau đầu các chủ đầu tư. Hiểu được tâm tư đó Gia Bảo Audio không chỉ là đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh hàng đầu Việt Nam, đã thực hiện hàng trăm dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Hôm nay gửi tới quý khách hàng cấu hình, tư vấn về thi công lắp đặt âm thanh tiệm vàng – Cửa hàng vàng trang sức, đồng hồ
cửa hàng vàng bạc đá quý

Hệ thống âm thanh nghe nhạc cho tiệm vàng – Cửa hàng trang sức, đồng hồ

Với mỗi không gian diện tích sẽ sử dụng các loại loa, số lượng cũng như diện tích khác nhau. Hệ thống âm thanh, thiết bị âm thanh cho tiệm vàng – Cửa hàng vàng trang sức sao cho phù hợp với kinh phí của chủ đầu tư. Luôn đảm bảo là chất lượng âm thanh cao nhất, hoạt động ổn định và tiết kiệm tối đa.

- Loa nghe nhạc, Loa thông báo cho tiệm vàng, cửa hàng vàng trang sức

+ Loa vi tính: Sử dụng dễ dàng và gọn gàng kết nối tín hiệu nhạc đầu vào thông qua: Máy tính, điện thoại, USB, thẻ nhớ, …. Hệ thống gồm các loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm. Kết hợp loa vệ tinh tại các vị trí trong căn phòng với diện tích nhỏ sẽ đem lại hiệu quả âm thanh cao, chất lượng âm thanh vòm.
loa vi tính
+ Loa âm trần: Loa âm trần được lắp đặt gắn lên trần thạch cao, trần nhựa, trần gỗ… Loa âm trần tạo nên sự khác biệt so với các dòng loa khác có mặt trên thị trường bởi hiệu ứng, chất lượng âm thanh vòm, gọn gàng và đẹp mắt bởi phần loa nằm trên trần thạch cao. Tạo nên điểm nhấn khác biệt thu hút khách hàng đến giao dịch và sử dụng dịch vụ.
Loa âm trần nghe nhạc cao cấp như: JBL Control 12CT, JBL Control 14CT, JBL 8124, Bose DS16f, OBT 511, OBT 611…
Loa âm trần nghe nhạc du dương: Toa 648R, Toa 658R, Bosch LHM 0606/10, Bosch 3090/31, OBT 605…
loa âm trần

+ Loa hộp treo tường nghe nhạc cho tiệm vàng, cửa hàng vàng trang sức: Kích thước gọn gàng, màu sắc sang trọng. Được lựa chọn với màu trắng hoặc đen kết hợp dễ dàng với không gian nội thất thiết kế.
Loa treo tường nghe nhạc hay: JBL Control 25, Bose 101, OBT 582…
loa treo tường

Một số lưu ý khi lắp đặt âm thanh nghe nhạc cho tiệm vàng, trang sức, cửa hàng đồng hồ

- Độ phủ âm rộng khắp, bố trí phù hợp tránh tình trạng đầu nghe được hoặc cuối phòng không nghe thấy.
- Hệ thống âm thanh đồng bộ, hoạt động thông suốt để không ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.
- Thiết bị chính hãng nhập khẩu, hàng chất lượng cao được cung cấp bởi các thương hiệu lớn.


Địa chỉ mua và lắp đặt âm thanh nghe nhạc cho tiệm vàng, trang sức, cửa hàng đồng hồ

- Sản phẩm chính hãng 100%, nhập khẩu nguyên kiện có đầy đủ giấy tờ CO-CQ. Chứng nhận về xuất sứ, kiểm định chất lượng.
- Bảo hành dài hạn sau bán hàng lên đến 36 tháng cho toàn bộ hệ thống âm thanh, thiết bị lắp đặt.
- Đội ngũ cán bộ kỹ thuật viên, chuyên viên tư vấn bán hàng, thiết kế hệ thống với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng giàu kinh nghiệm.
- Vận chuyển giao hàng toàn quốc trong ngày tại: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
- Giá bán, thi công lắp đặt tốt nhất trên toàn quốc.
- Chiết khấu cao nhất với các khách hàng khi mua hàng tại Gia Bảo Audio.
Xem thêm: 
Lắp Đặt Hệ Thống Âm Thanh Cho Ngân Hàng

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây