Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng - Sân vận động

Tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng - Sân vận độngSân vận động, Nhà thi đấu là nơi diễn ra các nội dung thi đấu thể thao, luyện tập của các vận động viên hay đây cũng là nơi tổ chức các sự kiện như ca nhạc, diễn tập, hội thao. Vì thế nên hệ thống âm thanh sân vận động, hệ thống âm thanh nhà thi đấu đóng vai trò vô cùng quan trọng gắn liền với những hoạt động này
hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng - Sân vận động

Tư vấn, thiết kế, lắp đặt âm thanh nhà thi đấu đa năng - Sân vận động

Hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng khác biệt hoàn toàn so với hệ thống âm thanh hội trường dành cho sân vận động. Lắp đặt Hệ thống âm thanh nhà thi đấu được hiểu đó chính là hệ thống âm thanh trong nhà với diện tích lớn, vòm mái cao, hệ thống âm thanh này phải có khả năng bao trùm khắp không gian. Còn không gian sân vận động đó chính là hệ thống âm thanh hội trường ngoài trời với diện tích khá rộng. Với bài viết này Gia Bảo audio xin được chia sẻ để quý khách hàng hiểu rõ hơn về 2 hệ thống âm thanh này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực âm thanh ánh sáng ở Việt Nam cũng như thi công và lắp đặt tại các công trình, dự án trải dài từ Bắc đến Nam. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn cả về thiết bị âm thanh, kỹ thuật cũng như mục đích sử dụng để từ đó có thể lựa chọn phương án lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thi đấu, lắp đặt hệ thống âm thanh sân vận động hợp lỹ với mức đầu tư của đơn vị mình.
Một số dự án tiêu biểu Gia Bảo audio đã thực hiện

 
nha thi dau

Hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng

 

he thong am thanh

Âm thanh hội trường nhà thi đấu đa năng

 
am thanh nha thi dau
                                                          Loa hội trường nhà thi đấu đa năng

Tư vấn, thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh cho nhà thi đấu đa năng có thật sự khó?

Hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng luôn đặt vấn đề là người làm âm thanh phải có giải pháp phù hợp bởi không gian rộng lớn cũng như mái vòm của nhà thi đấu là khó khăn cho việc lên phương án phủ âm thanh.
- Chất lượng âm thanh luôn phải đảm bảo là chân thực nhất, không bị sôi. Đặc biệt là về số lượng Micro và số lượng loa là hợp lý phục vụ trong các buổi mít tinh, hội thao, thể dục thể thao, huấn luyện...
- Thiết bị về cả kiểu dáng và màu sắc phải đem lại thiết kế thẩm mỹ. Việc này đòi hỏi người lên phương án phải có cái nhìn tổng thể và bao quát toàn bộ.
- Loa trung tâm và loa vệ tinh trải dài sẽ đem lại âm thanh đầy đủ, không bị thiếu ở mọi khu vực, để người nghe có được trải nghiệm tốt nhất.
- Đặc biệt hiện nay có rất nhiều các đơn vị không có chuyên môn tốt cũng như thiết bị hàng kém chất lượng. Vì thế nên lựa chọn đơn vị tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng có nhiều kinh nghiệm. Thiết bị chính hãng, chế độ bảo hành tốt cũng như là chuyển giao thiết bị và kỹ thuật sử dụng tối ưu nhất cũng như tránh lãng phí ngân sách.

 
san van dong

Hệ thống âm thanh sân vận động

5 vấn đề cần lưu ý khi Lắp đặt hệ thống âm thanh sân vận động.

- Lắp đặt hệ thống âm thanh sân vận động là một khó khăn rất lớn cho những người làm âm thanh kể cả những người có kinh nghiệm nhất.
- Khi khí hậu Việt Nam khắc nghiệt nên đòi hỏi hệ thống âm thanh, loa chuyên dụng phải bền bỉ, chịu được những tác động từ thiên nhiên.
- Ứng dụng phát thông báo, bình luận kể cả khi có nhạc nền nên đó là yêu cầu khó. Giải pháp là hệ thống loa có chất âm tốt. Tuyệt đối nếu sử dụng lạm dụng loa phóng thanh là không tối ưu vì loa phóng thanh có tiếng đanh, chát gây khó chịu cho người nghe trong thời gian dài. Vì vậy kết hợp sử dụng loa hợp lý sẽ đem lại hiệu quả cao.
- Khả năng phóng âm xa, công suất lớn có thể lên đến vài trăm mét. Bởi đây là không gian rộng. Tránh việc bố trí hệ thống âm thanh rườm rà, càng gọn gàng càng tốt.
- Giải pháp điều khiển đồng bộ, xử lý tín hiệu, xử lý tín hiệu khi gặp sự cố đòi hỏi người quản lý phải thật nhanh nhạy có kỹ thuật và hiểu thiết bị mình đang sử dụng. Việc nòi đòi hỏi đơn vị cung cấp tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh sân vận động phải có quá trình chueyenr giao và hướng dẫn tối ưu kỹ thuật thật tốt.

Trên đây là thiết bị mà Gia Bảo Audio tư vấn giúp khách hàng có thể tham khảo về hệ thống âm thanh nhà thi đấu đa năng khác thế nào so với hệ thống âm thanh sân vận động. Liên hệ hotline để nhận được sự tư vấn chuyên sâu từ Gia Bảo audio, Chuyên cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí. Lắp đặt âm thanh nhiệt tình, nhanh chóng nhất toàn quốc. Cùng với đó là chế độ bảo hành lên đến 36 tháng. Bảo hành trọn niềm tin khách hàng.

Tại sao đến 100% khách hàng hài lòng với Gia Bảo audio?

- Thiết bị chính hãng có CO, CQ, Phiếu bảo hành kèm sản phẩm
- Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thi công lắp đặt.
- Tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh miễn phí
- Bảo hành sản phẩm 36 tháng. Bảo hành trọn đời niềm tin.
- Nhanh chóng, vận chuyển miễn phí.
Ngoài ra chúng tôi đã thành công với các dự án âm thanh như:
-
Lắp đặt hệ thống âm thanh nghe nhạc Spa, Massage, loa âm trần giá rẻ
- Hệ thống âm thanh nhà thờ
-
Thiết kế lắp đặt âm thanh hội trường
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây