Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Tư vấn lắp đặt âm thanh trường mầm non - Loa cho trường học

Tư vấn lắp đặt âm thanh trường mầm non - Loa cho trường học


Lắp đặt âm thanh trường mầm non, trường học nhằm mục tiên nâng cao chất lượng dạy và học, hiện nay rất nhiều trường học mầm non đang ngày một xây khang trang hơn, kèm theo đó là các yêu cầu về các hệ thống âm thanh trương mầm non phải đảm bảo chất lượng để giúp thông báo, cũng như việc vui chơi của các bé.
Những địa điểm thường xuyên phải lắp đặt hệ thống âm thanh cho trường mầm non bao gồm : hành lang, nhà ăn, sân trường,… đây thường là những địa điểm có diện tích không gian lớn, do vậy sẽ yêu cầu các thiết bị âm thanh trường mần non phải có chất lượng tốt và dàn âm thanh tốt phải thật sự chất lượng.
Nắm bắt được hiểu biết nhu cầu đó, Audio Gia Bảo chúng tôi với đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh đã nên lên chục cấu hình âm thanh mầm non để khách hàng chọn lựa. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của khách hàng nhằm tạo ra một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh có tính thẩm mỹ cao với một mức chi phí đầu từ hợp lý nhất. Dưới đây là một số cấu hình âm để bạn tham khảo.

 
lap dat am thanh truong mam non

Cấu hình lắp đặt âm thanh trường mần non


Để cấu thành được một dàn âm thanh trường mầm non, mình phải biết tìm hiểu về những thiết bị âm thanh chuyên dụng nhất thời điểm hiện tại. Thiết bị âm thanh nào cho chất âm thanh đẳng cấp chuyên nghiệp nhất .Để cho các bạn không chờ đợi lâu chúng tôi sẽ đưa ra cấu hình tuyệt vời nhất về âm thanh ở thời điểm hiện tại.

Cấu hình 1: Đối với hệ thống phòng nhà trường có trần thạch cao
Nên sử dụng các dòng loa âm trần, tiếng ấm nhỏ nhẹ, đều dễ lắp đặt, không có hiện tượng hú rít, rất phù hợp với hệ thống thông báo nhỏ nhẹ cũng như ca múa nhạc của các cháu. Chính vì âm thanh không quá to, không quá lớn tiếng treble không nhiều tiếng ấm nên các cháu sẽ không bị giật mình khi sử dụng loa. Loa âm trần bình thường công suát chỉ từ 5-10w là đã sử dụng hợp lý nhất cho nhu cầu .

Cấu hình 2 : Hệ thống phòng không có trần thạch cao . Lắp đặt loa âm trần trường học
Đối với trường hợp này nên sủ dụng các dòng loa hộp, loa cột, loa treo trường, vì âm thanh của các dòng loa này cũng rất ấm, không nhiều tiếng treble nghe không bị chói tai, công suất cũng vừa phải từ 20-30w. Phù hợp với mọi diện tích, âm thanh đều dễ sử dụng và độ bền cao.


Cấu hình 3: Loa nén cho khu vực ngoài trời trường mầm non ( loa thông báo)
Với không gian rộng như hệ thống ngoài sảnh hoặc khu sân rộng, để giải pháp âm thanh trường mầm non đạt hiệu quả cao hơn thì có thể dùng các dòng loa thông báo ngoài trời để việc thông báo ổn hơn .Gia Bảo Audio cung cấp cá loa nén không bị giới hạn về âm thanh , chịu nắng gió thời tiết.

 

Lý do lắp đặt hệ thống âm thanh trường mầm non


Lắp đặt âm thanh trường mần non là cực kỳ quan trọng, vì âm nhạc giúp kích thích trí tuệ của trẻ trở lên thông minh hơn, âm thanh giúp nhạc tươi vui và năng động mỗi ngày. Những họat động thường ngày của trường như là cho bé tập thể dục buổi sáng theo nhạc điều này khiến bé cực kỳ thích thú và vui vẻ ngoài ra trong mỗi giờ học bé thường được hát và học múa hai bộ môn này thì không thể thiếu được hệ thống âm thanh. Âm thanh khiến cho bé gần gũi với trường học với bạn bè thầy cô hơn. Giúp bé thích cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui và không cản giác áp lực mỗi khi đi học.
 

 Lý do bạn nên lắp đặt âm thanh trường mầm non tại Gia Bảo Audio


Gia Bảo Audio là đơn vị chuyên cung cấp cá thiết bị âm thanh như loa hội trường, loa,loa thông báo, loa nghe nhạc nhẹ nhàng,…chất lượng cao có giấy tờ CO, CQ đầy đủ. LẮp đặt nhanh chóng, gọn gàng , giá cả phải chăng . Hơn thế nữa đến với Gia Bảo Audio bạn sẽ được hưởng những lợi ích hấp dẫn như:

- Kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, tận tâm với khách hàng
- Tư vấn và thiết kế hệ thống âm thanh cho trường mầm non miễn phí
- Thi công hanh chóng và gọn gàng đảm bảo kỹ thuật
- Sản phẩm có chất lượng cao, chính hãng
- Chế độ bảo hành hấp dẫn
- Chăm sóc khách hàng  nhiệt tình nếu xảy ra sự cố
- Đơn vị chúng tôi nhận tư vấn và lắp đặt âm thanh trường mầm non trên mọi miền đất nước với giá tốt nhất.Với hơn 10 năm kinh nghiệm Gia Bảo Audio sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới nhất về thiết bị âm thanh cao cấp.
Xem thêm: 
Lắp Đặt Âm Thanh Giá Rẻ Tại Hà Nội
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây