Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào hay nhất hiện nay

Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào hay nhất hiện nay? Đó cũng chính là câu hỏi mà đại đa số làm hoang mang khách hàng khi đang có ý định mua bộ dàn Karaoke gia đình và kinh doanh phòng hát chưa biết nên chọn muua của thương hiệu gì và loại nào công suất cho phù hợp

Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào hay nhất hiện nay

Nên mua loa hát Karaoke của hãng nào hay nhất hiện nay? Đó cũng chính là câu hỏi mà đại đa số làm hoang mang khách hàng khi đang có ý định mua bộ dàn Karaoke gia đình và kinh doanh phòng hát chưa biết nên chọn muua của thương hiệu gì và loại nào công suất cho phù hợp

Loa hát Karaoke gia đình hãng JBL

- Loa JBL là thương hiệu sản phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Harman với các thiết bị âm thanh nổi tiếng sử dụng cho hệ thống âm thanh phòng hát, bộ dàn chuyên nghiệp. Với việc sở hữu đôi loa karaoke tầm trung bạn có thể lựa chọn các mẫu như: Loa Karaoke JBL KS 310, Loa Karaoke JBL KS 310, Lia JBL Ki 08 hoặc JBL Ki 510. Đây là 2 dòng loa cao cấp sử dụng cho dàn âm thanh gia đình hay phòng hát Karaoke chuyên nghiệp.
- Sản phẩm loa JBL Ki 510 dùng một loaị loa  trầm bass 25 và theo đó là hai loa tweeters 1″ với chất liệu bằng lụa. Còn với woofer của JBL Ki 510 thì có nhiều đường gân ép hình nón và sợi giấy, bột tinh khiết nitril.
- Với lớp cao su bao quanh bass loa mang một độ cứng chủ yếu và độ tin cậy cao cho người tiêu dùng với khả năng chịu được áp suất cường độ âm thanh cao nhất. Với sự thiết kế hai loa treble 1 ” chất liệu là lụa, loa vòm cung cấp độ tốt, rõ ràng và sắc nét hơn, tạo ra một âm thanh rộng lớn trải đều khu vực trong nhà bạn.
Xem thêm: 
Tư vấn Lắp đặt dàn Karaoke hát cho nhau nghe quán cafe (Cà phê)
 
loa karaoke jbl ki 510

Loa hát Karaoke hãng BMB

- Mẫu loa hát Karaoke BMB CSV 450 đặc biệt phù hợp với phòng hát gia đình. Lý do tại sao ? Với thiết kế dạng khối vững chắc gồm 2 loa trái, phải được thiết kế đối xứng nhau
- Loa hát Karaoke BMB CSV 450 phù hợp với không gian diện tích sử dụng 15-20m2. Chất âm đem lại chắc tiếng, chân thực, mạnh mẽ.
- Loa karaoke BMB CSV 450 đã làm tốt được điều đó với công suất 150W/ 2 loa, trở kháng từ 4 – 8 Ohms. Đặc biệt, được thiết kế theo công nghệ tiên tiến mang tới chất lượng âm thanh sắc sảo, tiếng hát thoát ra nhẹ nhàng, bay bổng, ấm áp, đặc tính mà khó có loa nào so sánh được.

- Mẫu loa hát Karaoke BMB CMX 1000 đặc biệt phù hợp với phòng hát gia đình. Lý do tại sao ? Đơn giản bởi vì thiết bị với cấu tạo 3 loa và 2 đường tiếng cùng với đó là công suất hợp lý 100W/175W. Loa hát Karaoke BMB CMX 1000 phù hợp với không gian diện tích sử dụng 15-20m2. Chất âm đem lại chắc tiếng, chân thực, mạnh mẽ.

 
loa hat karaoke bmb 450 se

Loa hát Karaoke tầm trung thương hiệu Aplus KTV 6012

- Aplus 6012 sử dụng loa trầm 305 mm (12 in) và loa màng polymer hình khuyên 37,5 mm (1,5 in), củ loa nén neodymium cho công suất cao. Độ phủ sóng 70 ° x 60 ° cung cấp độ phủ mịn, đồng đều cho dù được sử dụng theo hướng dọc hay ngang. Màng loa có độ dốc cao giảm thiểu sự chồng chéo băng tần.
- Loa hát Karaoke Aplus 6012 phù hợp với không gian diện tích sử dụng 30-40m2. Chất âm đem lại chắc tiếng, chân thực, mạnh mẽ.

 
loa karaoke aplus ktv 6012

Loa hát Karaoke cao cấp thương hiệu Aplus KTV F12

- Mẫu loa hát Karaoke Aplus F12 đặc biệt phù hợp với phòng hát gia đình. Lý do tại sao ? Với thiết kế dạng khối vững chắc gồm 2 loa trái, phải được thiết kế đối xứng nhau
- Loa hát Karaoke Aplus F12 phù hợp với không gian diện tích sử dụng 30-40m2. Chất âm đem lại chắc tiếng, chân thực, mạnh mẽ.
- Aplus F12 sử dụng loa trầm 305 mm (12 in) và loa màng polymer hình khuyên 37,5 mm (1,5 in), củ loa nén neodymium cho công suất cao. Độ phủ sóng 70 ° x 60 ° cung cấp độ phủ mịn, đồng đều cho dù được sử dụng theo hướng dọc hay ngang. Màng loa có độ dốc cao giảm thiểu sự chồng chéo băng tần.

 
loa karaoke aplus karaoke f 12 19
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây