Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Lắp đặt âm thanh quán cafe (Cà phê) bóng đá - Loa xem bóng đá

Gia Bảo Audio tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp âm thanh, tư vấn thiết kế lắp đặt âm thanh quán cafe (Cà phê) bóng đá - Thiết kế hệ thống loa xem bóng đá chuyên nghiệp. Đã từng cung cấp dịch vụ lắp đặt âm thanh tại hàng trăm dự án trên toàn quốc.Liên hệ Hotline: 0941.728.948 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về lên cấu hình, lắp đặt âm thanh quán cafe bóng đá của mình.

Lắp đặt hệ thống âm thanh quán cafe (Cà phê) bóng đá

Như bạn đã biết bóng đá là môn thể thao được nhiều người yêu thích, niềm đam mê trái bóng tròn luôn hiện diện khắp mọi nơi, là nguồn cảm hứng vô tận khiến con người hòa chung một nhịp đập với những cung bậc cảm xúc. Đi theo niềm đam mê đó là các quán café  chuyên cho những ai đam mê với bóng đá tụ tập vào mỗi dịp quả bóng lăn, để có thể đem lại cho khách hàng của mình cảm xúc thực tế và không khí sôi động thì các quán đều trang bị hệ thống âm thanh, máy chiếu chất lượng. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị thiết kế loa, hệ thống quán với đủ mức giá khác nhau. Hôm nay Gia Bảo Audio xin giới thiệu giải pháp lắp đặt âm thanh quán café – Cà phê xem bóng đá.

Lắp đặt âm thanh quán café – Cà phê xem bóng đá đem lại những âm thanh tuyệt vời chân thực nhất từ sân có, những tiếng reo hò, cổ vũ, tạo nên sự sôi động hơn chân thực cho những ai theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

 
loa quan cafe xem bong da

Cấu hình lắp đặt thiết bị âm thanh quán cà phê bóng đá, café bóng đá

- Loa treo tường: Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm âm thanh nghe nhạc như loa treo trần, loa âm trần, loa treo tường,… Sau đây Gia Bảo Audio sẽ giới thiệu cho bạn một số sản phẩm loa treo tường nghe nhạc phù hợp với quán cà phê bóng đá của bạn.Để nói về những sản phẩm với giá thanh thấp nhưng chất lượng âm thanh khá tốt.
Các dòng loa được sử dụng đến từ các thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới được phân phối tại Việt Nam bởi Gia Bảo Audio: JBL, Toa, Bosch, Bose, Electrovoice, Aplus….
Các mẫu loa được sử dụng nhiều như: Bose 301, BMB 850, JBL KP 6012, ….

- Amply: Như các bạn đã biết Amply có chức năng khuếch đại tín hiệu xử lý hay nguồn điện tăng lên tạo tín hiệu đầu vào.
Công dụng và chức năng chính của Amply đó là tự cung cấp nguồn điện cho các dòng loa như Toa, OBT, Bosch,…

- Cục đẩy công suất: Cục đẩy công suất có chức năng khuếch đại tín hiệu ra loa, chức năng cực kỳ quan trọng trong bộ dàn. Được thiết kế để chuyên khuếch đại tín hiệu do đó hiệu suất mang lại luôn cao hơn so với amply.
Hiện nay cục đẩy công suất được nhiều người sử dụng nhất đó là cục đẩy BCE, cục đẩy Crown, đây là dòng thiết kế phù hợp với nhiều dòng loa như JBL6012, Nexo, Electrovoice,…

Thiết bị xử lý âm thanh quán cà phê bóng đá
- Vang số: Vang số hay còn có một tên gọi khác đó là mixer hay mixe kỹ thuật số. Vang số là thiết bị trộn và khả năng xử lý tín hiệu hoàn toàn tự động và giúp điều chỉnh từng chức năng mic, music, echo,…
Equalizer: Equalizer là thiết  quan trọng không thể thiếu trong một dàn âm thanh hoàn chỉnh có thể thay đỏi, bù trừ tín hiệu của từng giai âm thanh đi qua, theo nguyên lý tăng hoặc giảm tín hiệu của từng giả tần .
Được thiết kế khá nhỏ gọn và sang trọng , nhờ đó người dùng có thể dễ dàng hơn cho việc phối ghép và lắp đặt sản phẩm ở nhiều vị trí khác nhau để sư dụng thuận tiện nhất.
Echo rời, Equalizer có thể kết hợp với cục đẩy công suất để sử dụng cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp hoặc cũng có thể là sản phẩm bổ sung thêm cho bộ dàn chiếc amply đang sử dụng không đáp ứng được nhu cầu về việc xử lý vang.
Cấu hình lắp đặt dàn âm thanh quán cafe – Cà phê xem bóng đá

 
lap dat am thanh quan cafe xem bong da

Xem thêm: Lắp đặt hệ thống âm thanh phòng trà – Loa nghe nhạc cho phòng trà
Lý do bạn nên lắp đặt hệ thống âm thanh quán café bóng đá

- Hiện nay niềm đam mê bóng đá luôn luôn sôi động trong cộng đồng Việt Nam nhất là vào những dịp cuối tuần hoặc các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam.
- Đến với quán café của bạn, khách hàng ngoài việc thưởng thức những tách café ấm khách hàng còn được thưởng thức không gian và quan trọng hơn cả là hệ thống âm thanh màn hình chất lượng để có thể thỏa mãn được cảm xúc theo từng nhịp bóng lăn của trận đấu,
- Quán café là những nơi tập trung nhiều khách hàng thân thuộc, gặp gỡ bạn bè và cùng chia nhau những giây phút thăng hoa cùng đội bóng mình yêu thích.

Quy trình lắp đặt hệ thống âm thanh quán café bóng đá - Loa xem bóng đá

- Gặp gỡ khách hàng khảo sát thực tế vị trí lắp đặt hệ thống âm thanh tại quán.
- Đưa ra giải pháp, số lượng, loại thiết bị âm thanh phù hợp cho từng vị trí quán
- Thiết kế bản đồ vị trí lắp đặt dây loa cho toàn bọ các quán
- Cho kỹ thuật lắp đặt thiết bị âm thanh tại Quán và giám sát kiểm tra quá trình thi công
- Test chất lượng hệ thống thiết bị đã lắp đặt tại Quán
- Tiến hành bàn giao và hướng dẫn sử dụng hệ thống âm thanh tại Quán cafe (cà phê) xem bóng đá

Tại sao nên chọn lắp đặt hệ thống âm thanh cafe bóng đá của Gia Bảo Audio

- Thiết bị chính hãng có CO, CQ, Phiếu bảo hành kèm sản phẩm
- Gia Bảo Audio đã có sẵn giải pháp hệ thống âm thanh cho tất cả các quán cà phê đủ diện tích lớn nhỏ.
-  Đội ngũ kỹ thuật lành nghề với hệ thống đại lý và đơn vị liên kết của Gia Bảo Audio  trên toàn - quốc, nên thời gian lắp đặt nhanh chóng dù quý khách ở nơi đâu
Thiết kế lắp đặt thẩm mỹ, tư vấn miễn phí để quý khách có 1 hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho quán của bạn theo chuẩn quốc tế và đạt hiệu quả cao
Xem thêm: 
#TOP 5:Dòng loa âm trần nghe nhạc hay nhất bạn biết chưa ?

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây