Lapdatamthanh.vn - Audio Gia Bảo hàng nhập khẩu chính hãng

https://lapdatamthanh.vn


Cách chọn loa nén phóng thanh cho nhà xưởng -Loa thông báo giá rẻ

Cách chọn loa nén phóng thanh cho nhà xưởng -Loa thông báo giá rẻ

Cách chọn loa thông báo cho nhà xưởng – Lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng


Lắp đặt hệ thống âm thanh nhà xưởng là giải pháp âm thanh hiệu quả khi muốn truyền tải thông tin hay có thể sử dụng cho nhà xưởng, nhà máy. Trong những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng những bản nhạc nhẹ nhàng vang lên sẽ xua tan mệt mỏi cho các công nhân, nhân viên làm việc bên cạnh máy móc liên tục nhiều giờ liền. Hay lắp đặt âm thanh nhà xưởng có tác dụng thông báo khi mà ban lãnh đạo có thông báo, chủ trương mới. Nhưng vấn đề đặt ra đối với chủ đầu tư hiện nay luôn là: Cách chọn loa cho nhà xưởng loại nào phù hợp ? Loa thông báo gồm những gì ? Loa nghe nhạc cho nhà xưởng sử dụng mẫu nào ? Hay kết hợp vừa nghe nhạc vừa thông báo? . Hôm nay Gia Bảo Audio xin gửi tới quý khách hàng những chia sẻ, tư vấn cho khách hàng lựa chọn loa cho nhà xưởng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
loa treo tuong 2

Cách chọn loa thông báo nhà xưởng – Thiết bị âm thanh nhà xưởng

Loa nén là gì? 
- Loa nén – Loa phóng thanh nhà xưởng: Loa nén phóng thanh là dòng loa có biến áp nhỏ thích hợp sử dụng trong hệ thống âm thanh nghe nhạc nền, loa phát thông báo cho nhà xưởng, nhà máy … Đối với những nơi có độ ồn xung quang cao, diện tích rộng sử dụng dòng loa này rất phù hợp nhất.
Loa phóng thanh với thiết kế nhỏ gọn, dễ dang lắp đặt, độ bền cơ học cao cùng với đó yếu tố quyết định đó chính là giá thành rẻ. Chính vì điều đó, Loa nén phóng thanh là thiết bị được sử dụng nhiều trong hệ thống âm thanh nhà xưởng, hệ thống âm thanh thông báo cộng đồng…

Cấu tạo của Loa nén phóng thanh


Loa nén phóng thanh cho nhà xưởng, hệ thống âm thanh thông báo công cộng, nhà trường có cấu tạo tương đối đơn giản: Củ loa được goi là Transducer hay gọi là bộ chuyển đổi năng lượng và vành loa.

- Củ loa hay được gọi là bộ chuyển đổi năng lượng với chức năng cực kỳ quan trọng và là yếu tố quyết định đến chất lượng âm thanh.
- Vành loa được gắn bên ngoài và vòng sắt giúp định hình vị trí loa. Chất liệu được sử dụng đó chính là hợp kim nhôm không gỉ đem lại độ bền cao chịu được mưa nắng và điều kiện khắc nghiệt cũng như va đập từ bên ngoài.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng như: Toa, Bosch, OBT, Aplus, Inter-M…
Loa nén phóng thanh hiện nay với nhiều công suất khác nhau như: 15W, 30W, 60W phù hợp theo nhu cầu sử dụng, hay môi trường, độ phủ âm. Để từ đó có thể lựa chọn dòng phù hợp nhất.
Xem thêm: 
#TOP 5:Dòng loa âm trần nghe nhạc hay nhất bạn biết chưa ?

#Top5 Những loại loa phóng thanh cho nhà xưởng giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, chủng loại loa nén phóng thanh sử dụng cho nhà xưởng được cung cấp và phân phối bởi nhiều đại lý, với chất lượng và giá thành khác nhau. Sau đây Gia Bảo Audio đề cập và giới thiệu tới quý khách hàng 5 mẫu loa được tin dùng và bán chạy nhất năm vừa qua tại Gia Bảo Audio:

loa phong thanh

Cách đấu nối loa phóng thanh, vị trí lắp đặt hợp lý nhất


- Loa nén phóng thanh cho nhà xưởng, âm thanh thông báo được đặt tại vị trí trên cao, phù hợp sao cho độ phủ âm, góc chiếu hướng tới vị trí nghe hợp lý nhất. Đặc biệt không đặt ở gần tránh ảnh hưởng tới thị giác người nghe.
- Đối với từng không gian sử dụng, môi trường tiếng ồn hay số lượng người nghe sẽ lựa chọn công suất phù hợp đảm bảo độ phủ âm rộng khắp
- Vị trí lắp đặt loa phóng thanh tránh nơi ẩm ướt, ảnh hưởng tới củ loa, chất lượng âm thanh.
- Lựa chọn Amply phù hợp với hệ thống âm thanh trở kháng cao, công suất amply lớn hơn tổng công suất các loa.

Trên đây là một số thông tin về dòng loa nén phóng thanh cho nhà xưởng, hệ thống âm thanh thông báo được Cty âm thanh Gia Bảo cung cấp hy vọng sẽ là nguồn thông tin thảm khảo để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thông tin tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ
Hotline: 0941.728.948 để được giải đáp thắc mắc.
Xem thêm: 
Tư vấn giải pháp lắp đặt âm thanh nhà xưởng
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây